TIN TỨC » Dòng sự kiện

HLV Park Hang-seo nhận tin vui, Hoàng Đức đã có kết quả âm tính với Covid-19

Thứ sáu, 14/01/2022 15:57

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất đội tuyển Việt Nam sắp đáp ứng đủ điều kiện để có thể tập trung cùng toàn đội.

Kết quả xét nghiệm sáng ngày 14/1 cho biết tiền vệ Hoàng Đức âm tính với Covid-19. Đây là lần xét nghiệm âm tính thứ hai của cầu thủ người Hải Dương.

Như vậy, nếu có thêm một lần âm tính nữa vào ngày 15/1, Hoàng Đức sẽ được xác nhận là khỏi bệnh. Khi ấy, tới ngày 17/1, sau khi cách ly đủ 10 ngày kể từ lúc trở thành F0, tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel có thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Hoàng Đức âm tính với Covid-19 sau hai lần xét nghiệm.

Thông tin Hoàng Đức đã âm tính trở lại là niềm vui rất lớn đối với HLV Park Hang Seo lúc này, bởi anh là mắt xích không thể thiếu ở đội tuyển Việt Nam. Sự có mặt của Hoàng Đức sẽ giúp đội tuyển yên tâm rất nhiều trước ngày lên đường sang Úc thi đấu với đội chủ nhà.

Đội tuyển Việt Nam ghi nhận 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trước ngày hội quân trở lại từ sau AFF Cup 2020. Người đầu tiên là Hoàng Đức, tiếp theo là Nguyễn Văn Toàn hôm 10/1 và sau đó 2 ngày là Nguyễn Tiến Linh.

Hoàng Đức đang cách ly y tế tại Hải Dương, trong khi 2 cầu thủ còn lại cách ly y tế tại Hà Nội. Sức khỏe của cả 3 đang tiến triển tốt. Văn Toàn chỉ bị ho nhẹ, không sốt, không mất khứu giác và vị giác. Tiến Linh cũng không có các biểu hiện cơ bản nào.

Ngày 13/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đến Đại sứ quán Úc tại Hà Nội để làm thủ tục xin cấp visa. Ngày 21/1 đội tuyển Việt Nam sẽ bay đến Úc để chuẩn bị đối đầu với đội chủ nhà ngày 27/1 trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới