TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu Bùi Thị Hà phát 10 tấn gạo cho người nghèo

Thứ năm, 29/08/2019 11:59

Người dân nghèo TP. Hồ Chí Minh đã tới Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng để nhận gạo từ tay Hoa hậu Bùi Thị Hà trong mùa Vu Lan.

Trong đợt phát gạo lần này, Hoa hậu Bùi Thị Hà phát hơn 1000 phiếu gạo, tổng số lượng gạo phát ra trong ngày 28/8 vừa qua là 10 tấn gạo. Đây là tấm lòng nhân ái vô cùng trân quý của Nữ hoàng ngành bảo vệ dành cho người nghèo trong mỗi dịp lễ Vu Lan hàng năm.

Hoa hậu Bùi Thị Hà trong buổi phát gạo từ thiện

Chia sẻ tình cảm trong ngày phát quà từ thiện, Hoa hậu Bùi Thị Hà bộc bạch: "Cuộc sống này có quá nhiều điều bất ngờ nhưng cái quan trọng nhất thực sự tồn tại là tình thương. Sống không chỉ là nhận mà còn phải biết cho đi. Chính lúc ta cho đi nhiều nhất lại là lúc ta được nhận lại nhiều nhất. Hạnh phúc là một cái rất kỳ lạ mà người ta chỉ nhận được khi đem nó cho người khác, mỗi người chúng ta hãy thử cho đi một cái gì đó, để rồi biến niềm hạnh phúc của người khác thành niềm hạnh phúc của chính mình. Tôi thật hạnh phúc khi tập thể chúng tôi đã mang đến nụ cười cho hơn 1000 người có hoàn cảnh khó khăn".

Mặc dù đã phát hết 10 tấn gạo trong kế hoạch, nhưng người dân vẫn đến không ngừng. Hoa hậu Bùi Thị Hà quyết định phát thêm cho 200 người bằng tiền mặt.

Cứ hàng năm, Hoa hậu Bùi Thị Hà chia làm 2 lần phát quà từ thiện. Lần một là nhân dịp sinh nhật của mình, lần 2 là mùa Vu Lan. Tấm lòng nhân ái và bao dung của Hoa hậu đã tạo nên sự cảm động, biết ơn và vô cùng yêu mến của người dân nghèo. Việc làm này đã tạo nên sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng xã hội cũng như được lãnh đạo các cấp địa phương thành phố ủng hộ và tuyên dương. Hoa hậu Bùi Thị Hà được xem là gương mặt điển hình cho tấm lòng nhân ái vì cộng đồng, trong số những mỹ nhân có ảnh hưởng của showbiz Việt luôn hướng về cộng đồng bằng hành động truyền cảm hứng từ trái tim đến trái tim.

Trước khi diễn ra buổi phát gạo mùa Vu Lan 2019 này, Hoa hậu Bùi Thị Hà đã cùng tập thể cán bộ công nhân viên chức Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng về tỉnh Thanh Hóa, vào sâu tận bản làng hỗ trợ, tặng quà, phát gạo, thuốc và học bổng cho học sinh và bà con đồng bào bị lũ lụt.

Những hình ảnh trong buổi lễ phát gạo từ thiện của Hoa hậu Bùi Thị Hà:

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới