TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu, diễn viên Huỳnh Thi cùng lúc làm giám khảo và huấn luyện viên cho 2 cuộc thi sắc đẹp

Thứ năm, 28/12/2023 09:31

Là huấn luyện viên, ngồi “ghế nóng” ban giám khảo cho hai cuộc thi Người đẹp Tây Nguyên và Hoa hậu tài sắc Việt Nam 2023, Hoa hậu Huỳnh Thi thể hiện sự đa năng, nhiệt huyết và năng lực nổi trội của mình.

Hãy lắng nghe chia sẻ cũng như tâm tình của nữ giám khảo, huấn luyện viên Hoa hậu diễn viên Huỳnh Thi để thấy những cống hiến cho nghệ thuật của nàng hậu gốc Kiên Giang.

Xin chào Huỳnh Thi, năm 2023 có phải là một năm bùng nổ với nàng hậu không?

Cho Huỳnh Thi gửi lời chào đến bạn đọc và fans hâm mộ. Có lẽ năm 2023 là một năm có nhiều may mắn và sự nghiệp của Huỳnh Thi thăng hoa hơn so với những năm trước. Lịch làm việc, đi dạy, đi quay quảng cáo, chụp hình, chấm thi, huấn luyện catwalk dày đặc hơn. Huỳnh Thi thấy rất vui, hạnh phúc và may mắn vì đã làm được những gì mình yêu thích và đam mê. Nhưng không vì những thành công như trên mà Huỳnh Thi quên đi sự cố gắng. Bản thân sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đón nhận tình yêu của độc giả trong tương lai.

Hoa hậu Huỳnh Thi có thể chia sẻ đôi chút về 2 cuộc thi mà mình đã đảm nhận vai trò Huấn Luyện Viên và Ban giám khảo?

Cuộc thi Hoa hậu Tài Sắc Việt 2023 được diễn ra rất hoành tráng tại Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Cuộc thi được đầu tư chỉn chu từ khâu tổ chức, công tác chuẩn bị, được rất nhiều bà con ở tỉnh Khánh Hoà quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt .

Ngoài ra, cuộc thi Người Ðẹp Tây Nguyên 2023 là một đấu trường sắc đẹp mà để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng của Huỳnh Thi. Thi rất yêu vẻ đẹp núi non hùng vĩ, con người đơn sơ, mộc mạc, chân thành và đầy sự tự tin mạnh mẽ. ở cuộc thi có rất nhiều nhân tố đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ lan toả được giá trị nhân văn đến với Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung. Đặc biệt đêm chung kết cũng được đài truyền hình THGL phát trực tiếp.

Hai cuộc thi là 2 màu sắc khác nhau. Nhưng điểm chung đó là sự thành công và có Dàn Ban giám khảo chất lượng. Ban tổ chức uy tín và có sức ảnh hưởng trong giới giải trí. Có thể thấy, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Việt 2023 là ông Nguyễn Trường Thịnh - Tổng giám đốc Go.TV và ông Huỳnh Lê Vĩnh Phát Tổng giám đốc của TVO là trưởng Ban tổ chức

Đảm nhận nhiều vai trò như vậy, Huỳnh Thi chấm thi dựa trên tiêu chí như thế nào?

Tiêu chí đầu tiên của Huỳnh Thi đó là vẻ đẹp tâm hồn trước, tiếp theo vẻ đẹp trí tuệ, sau đó mới là ngoại hình và thêm các yếu tố khác như: Tài năng, bản lĩnh, tự tin…. Đã từng là thí sinh đi thi, nên Huỳnh Thi hiểu rất rõ tâm lý của thí sinh, may mắn hơn nữa là được gắn bó với nhau từ những buổi đầu gặp gỡ thí sinh trong các vòng, huấn luyện truyền lửa, truyền kinh nghiệm, chia sẻ cho nhau những tâm tư nguyện vọng của nhau, Huỳnh Thi nhìn được những ưu khuyết điểm của các thí sinh, các bạn, các em… nên dễ dàng hiểu được và theo dõi được quá trình thay đổi sau từng buổi tập, từng vòng của tất cả các bạn, các thí sinh, nên cũng không quá khó để chấm về các yếu tố từ bên ngoài lẫn bên trong.

Huỳnh Thi hiện tại đang là một cô giáo, hoa hậu, diễn viên, người mẫu… Đa tài, thành công trong nhiều lĩnh vực. Điều gì ở Huỳnh Thi đã làm nên tên tuổi và một chỗ đứng khá ổn định như hiện nay.

Bản thân mình là một cô gái chăm chỉ và luôn vượt khó trong mọi hoàn cảnh từ nhỏ. Đã từng trải qua cuộc sống cơ cực, thiếu thốn rất nhiều về mọi mặt, nên trong tâm Huỳnh Thi luôn phải nỗ lực 200% so với mọi người. Bản tính chịu thương, chịu được sức ép mạnh từ bé nên dần dần đã luyện Huỳnh Thi trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều trong mọi tình huống.

Quan niệm của một Hoa hậu, diễn viên Huỳn hThi khi đến với ngành giải trí là gì?

Khi Huỳnh Thi bén duyên với nghề thì điều đầu tiên Huỳnh Thi đặt ra cho bản thân đó là: Dù cơ hội lớn, hay cơ hội nhỏ thì nhất định phải làm tốt nhất có thể, trân quý từng chút một. Luôn đặt cái tâm, trách nhiệm lên hàng đầu. Luôn lắng nghe, sửa đổi, trao dồi học hỏi theo năm tháng. Đặc biệt chân thành và biết ơn với tất cả mọi người.

Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm, thử thách trong nghề thì có lẽ giờ đây, Huỳnh Thi gặt hái quả ngọt của thuở ban đầu. Huỳnh Thi đã gieo trồng được mầm tốt, vun vén yêu thương cho nghề, tận tâm với nghề, đạo đức trong nghề…

Trước khi đạt danh hiệu Hoa hậu, diễn viên Huỳnh Thi là một cái tên “sạch” không thị phi, không Drama, bí quyết nào có được như vậy?

Trước khi theo đuổi nghệ thuật và con đường giải trí, Huỳnh Thi xác định dù bất kỳ hoàn cảnh nào, cũng không làm mất hình ảnh của một hoa hậu, người của công chúng. Chắt lọc những điều tốt đẹp, lan toả yêu thương đến mọi người. Với một người của công chúng, Huỳnh Thi tự vấn lòng rằng: Kiềm chế lại tính nóng của mình bằng cách niệm Phật Pháp, mở Youtube nghe thuyết pháp… Huỳnh Thi cũng là một người đẹp ăn chay trường, nên dần dần rèn luyện cho Huỳnh Thi tính cách nhẹ nhàng hơn, dễ dàng bỏ qua mọi muộn phiền. Buông bỏ những thị phi không đáng có, vui vẻ, dĩ hòa với tất cả mọi người để cân bằng cuộc sống an nhiên, bình an, vui khoẻ…

Huỳnh Thi cảm ơn Ban biên tập đã cho Huỳnh Thi có cơ hội trải lòng, chia sẻ với bạn đọc về tâm tình của Huỳnh Thi. Cho Huỳnh Thi gửi lời chúc đến Quý bạn đọc, fans của Huỳnh Thi một năm mới, An khang - Thịnh vượng - Dồi dào sức khoẻ - Đại thành công.

Trang phục dạ Hội NTK thổ cẩm - Nga Lưu

Photo: Thanh Tú và Tài Nguyễn

Makeup: Dương Long và AntliaMakeupTeam

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới