TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu doanh nhân quốc tế Thanh Xuân ngập tràn hạnh phúc trong ngày sinh nhật cận Tết

Thứ tư, 10/02/2021 18:04

Ông xã Hoa hậu doanh nhân quốc tế Thanh Xuân đã dành tình cảm và tặng quà để mừng bà xã nhân ngày sinh nhật đón tuổi mới.

Hoa hậu Thanh Xuân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân người Thái.

Trong những ngày này, khi thời khắc đón Tết truyền thống của người Việt đang rộn ràng khắp phố xá, thôn làng. Thì tại Bangkok - Thái Lan, Hoa hậu Thanh Xuân cũng theo phong tục người Việt tất bật, chỉnh trang nhà cửa để đón Tết. Đặc biệt trong những ngày này, lại đúng vào dịp đón tuổi mới của nàng Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2020. Chính ông xã là người tạo bất ngờ cho nàng Hoa hậu khi tặng quà cho Thanh Xuân, ngoài ra người đẹp còn đón nhận bánh kem, quà tặng của bạn bè trong ngày ý nghĩa của cuộc đời mình.

Hoa và bánh kem là quà tặng ý nghĩa Thanh Xuân nhận được từ bạn bè trong những ngày đón sinh nhật cận Tết.

Những năm trước, Hoa hậu Thanh Xuân thường xuyên về quê hương để tổ chức sinh nhật, nhưng năm nay vì dịch bệnh, nàng hậu không thuận tiện trở về Việt Nam. Bù lại, ông xã là người đầu tiên dành tình cảm bất ngờ cho người đẹp. Là cô gái gốc Việt, nhưng sống và định cư tại Thái Lan, ông xã Hoa hậu Thanh Xuân là một doanh nhân thành đạt, rất cưng chiều và trân trọng tình cảm dành cho Thanh Xuân, yêu thương và tạo điều kiện tốt nhất trong công việc dành cho cô. Trong năm 2020 vừa qua công việc kinh doanh cũng rất thuận lợi, ngoài việc kinh doanh bất động sản, mua bán nhà và căn hộ tại Thái Lan, Hoa hậu Thanh Xuân còn tiếp túc lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mới đó là mở thêm tiệm Sunny nail Spa. Với dịch vụ tốt, không gian đẹp và thường xuyên nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tiệm Nail spa của Hoa hậu Thanh Xuân rất được bạn bè, khách đến ủng hộ. Dù mới trải nghiệm trong kinh doanh lĩnh vực nail, spa, nhưng xem ra Sunny nail spa của nàng Hoa hậu gốc Việt này vô cùng thành công trên đất nước chùa Vàng.

Ngắm giây phút hạnh phúc của hoa hậu Thanh Xuân được ông xã chúc mừng trong ngày đón tuổi mới tại Bangkok, Thái Lan:

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới