TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu doanh nhân Trần Thiên Kim thực hiện sứ mệnh làm đẹp và giúp trẻ em khuyết tật sau đăng quang

Thứ năm, 16/05/2019 16:11

Sở hữu vẻ đẹp khả ái và trái tim nhân hậu, người đẹp Trần Thiên Kim đoạt ngôi vị Hoa hậu doanh nhân trong sự thuyết phục hoàn toàn của ban giám khảo.

Cận cảnh nhan sắc rạng ngời của Hoa hậu doanh nhân duyên dáng toàn cầu 2019 Trần Thiên Kim.

Hiện tại Trần Thiên Kim, là giám đốc Jebu beauty & spa số 6 Thạch Lam, F Phú Thạnh, Q Tân Phú. Với sở thích đọc sách, nghe thuyết pháp để tâm hồn thanh tịnh, Hoa hậu doanh nhân duyên dáng toàn cầu 2019 Trần Thiên Kim mong muốn đi vào vùng sâu, vùng xa giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn bất hạnh, những đối tượng tàn tật, không có khả năng lao động. Kế hoạch sắp tới của Hoa hậu Trần Thiên Kim là đến tỉnh Gia Lai và Huyện Cờ Đỏ - TP. Cần Thơ để thực hiện tâm nguyện vô cùng ý nghĩa của mình.

Thành công tiếp nối thành công, sau đăng quang, niềm vui được nhân đôi. Hoa hậu Trần Thiên Kim cho biết: Sắp tới đứa con tinh thần thứ 2 của mình sẽ ra mắt thế giới phái đẹp. Trung tâm spa Jebu Beauty & Spa sẽ sớm ra mắt tại cơ sở 2 tại 19 Hùng Vương, P. An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Có thể nói, thành công của hoa hậu Thiên Kim ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng của bản thân, nàng Hoa hậu còn gửi lời tri ân đến bạn bè, sự ủng hộ của khách hàng đặc biệt là phái đẹp luôn đồng hành bên mình trên hành trình chăm sóc nhan sắc cho một nữa thế giới phái đẹp.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới