TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân đón sinh nhật tràn ngập hạnh phúc bên ông xã tại Anh.

Thứ bảy, 20/03/2021 20:51

Đón tuổi mới tại xứ sở sương mù, Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân vô cùng hạnh phúc khi được ông xã tạo sự bất ngờ khi âm thầm tổ chức tiệc trong không gian ấm áp, lãng mạn.

Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân nhận bó hoa hồng đỏ rực cùng ông xã đón sinh nhật tại Anh.

Joanna Ngô Thanh Vân được biết đến là người phụ nữ tài sắc, cô gây chú ý đặc biệt trong một cuộc thi khi dành “cú đúp” 2 giải thưởng Á hậu và Hoa hậu có thân hình đẹp nhất. Mặc dù đã có tuổi, nhưng phái đẹp phải ghen tị với nhan sắc của Joanna Ngô Thanh Vân bởi cô vẫn giữ được nét tươi trẻ, thân hình thon gọn và gương mặt đẹp rạng ngời bất chấp thời gian.

Người đẹp cùng cắt bánh sinh nhật cùng ông xã đón tuổi mới.

Trong không gian nhà hàng sang trọng được trang trí gam màu hồng lãng mạn, Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân Được ông xã tương lai mang bánh, hoa tươi và quà cùng người đẹp đón tuổi mới thật ấm áp và ngập tràn hạnh phúc.

Được biết Joanna Ngô Thanh Vân sẽ cùng ông xã tương lai đang lên kế hoạch thực hiện bộ ảnh cưới vào tháng 8 này. Bộ album cưới được ông xã lên concept rất chu đáo và lãng mạn để chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới của cặp đôi.

Theo chia sẻ của Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân, ông xã của nàng hậu rất ủng hộ công việc cũng như cưng chiều Joanna Ngô Thanh Vân. Anh có kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Hiện tại ông xã của hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân đang sở hữu nhiều nhà hàng ẩm thực Châu Á tại Anh. Cặp đôi đang định cư và sinh sống tại Anh từ nhiều năm về trước.

Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân hạnh phúc bên ông xã tương lai.

Hiện tại ở Anh vẫn đang look down, cấm tụ tập đông người, công việc kinh doanh cũng như cuộc sống bị hạn chế… nhưng ông xã hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân vẫn tổ chức đêm sinh nhât thật bất ngờ cho mình. Nhưng hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân nói rằng: sắp tới sẽ cùng ông xã quán xuyến quản lý phát triển thêm chuỗi nhà hàng âm thực châu Á tại Anh.

Joanna Ngô Thanh Vân được biết đến là người đẹp sở hữu nhan sắc khả ái, nét đẹp lai phương tây cùng thân hình thon gọn đã giúp người đẹp gốc Phú Thọ bất ngờ đăng quang danh hiệu Á hậu cách đây 4 năm về trước. Cũng tại đấu trường sắc đẹp này, người đẹp dành “cú đúp” 2 giải thưởng Á hậu và Hoa hậu có thân hình đẹp nhất.

Gương mặt đẹp phúc hậu, nụ cười tỏa nắng và ánh mắt vô cùng quyến rũ …, đó là điểm nhấn nổi bật của Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân. Ngắm hình ảnh đón tuổi mới của hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân bên ông xã tương lai. Người đẹp rạng rỡ với nụ cười hạnh phúc được bạn đọc vô cùng yêu mến và chúc phúc cho cặp đôi trong không gian ấm áp và đầy tình yêu thương.

Loạt ảnh rạng ngời hạnh phúc trong tiệc mừng sinh của Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới