TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu Lê Thanh Thuý Vinh dự là khách mời đặc biệt tại giải thể thao dành cho trẻ em toàn quốc

Thứ hai, 24/06/2019 11:07

Sáng qua (23/6), Hoa hậu Lê Thanh Thúy nhận lời mời tham dự buổi lễ khai mạc Giải bóng đá toàn quốc dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy rất năng động và cá tính trên thảm đỏ khai mạc giải đấu.

Trên khán đài, hoa hậu Lê Thanh Thúy vinh dự được gặp gỡ Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, và Thứ trưởng Bộ Lao động thương binh và xã hội cùng tham dự Lễ ký kết tài trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Được biết số tiền tài trợ cho Giải đấu quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm nay lên đến 22 tỷ đồng.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy (áo trắng, quần xanh) nổi bật trên khán đài danh dự.

Trong bộ trang phục áo sơ mi trắng giản dị, gương mặt tỏa nắng và nụ cười rạng rỡ thân thiện, Hoa hậu Lê Thanh Thúy được ban tổ chức đón chào rất trịnh trọng cùng với các quan chức có mặt tại buổi lễ. Hoa hậu Lê Thanh Thúy được biết đến là người đẹp có những hoạt động rất tích cực trong công tác từ thiện, cộng đồng.

Rạng rỡ với khi hội ngộ các khách mời trong sự kiện.

Với trái tim nhân ái luôn hướng về những mảnh đời bất hạnh kém may mắn trong cuộc sống, nàng Hoa hậu luôn dành tình cảm đặc biệt cho các trẻ em nghèo, bệnh tật… Luôn tham gia các hoạt động xã hội, làm việc theo sự mách bảo của trái tim và tấm lòng hướng thiện của mình, Hoa hậu Lê Thanh Thúy được cộng đồng xã hội ghi nhận như một gương sáng điển hình trong giới người đẹp doanh nhân.

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh (Áo hoa) cùng các khách mời và Hoa hậu Lê Thanh Thúy trò chuyện trước khi diễn ra khai mạc mùa giải.

Được biết, Giải bóng đá toàn quốc dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt là hoạt động thường niên, nhằm nâng cao sức khỏe tạo cơ hội giao lưu, học hỏi và rèn luyện tinh thần thể thao cho các em trong dịp hè. Trong ngày khai mạc hai cầu thủ quốc gia Văn Thanh, Văn Toàn cũng đến tham dự để khích lệ tinh thần cho các em. Trong buổi khai mạc, trận đấu đầu tiên giữa 2 đội An Giang và Tp. Hồ Chí Minh được diễn ra. Kết thúc trận đấu, đội An Giang đã thắng TP. Hồ Chí Minh với tỷ số 2-1.

Với tình yêu thể thao và tinh thần nhân ái dành cho cộng đồng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên toàn quốc, Hoa hậu Lê Thanh Thúy đã để lại dấu ấn và tình yêu mến của các trẻ danh cho nàng Hoa hậu doanh nhân tài sắc này.

Ngắm những hình ảnh của Hoa hậu Lê Thanh Thúy trong buổi khai mạc giải đấu thể thao có ý nghĩa cộng đồng này:

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới