TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu Lê Thanh Thúy diện váy dạ hội nổi bật như nữ hoàng ngồi ghế Trưởng ban giám khảo

Thứ ba, 09/07/2019 17:32

Ttong chương trình Miss And Mrs Vietnam International 2019, Hoa hậu Lê Thanh Thúy diện bộ váy dạ hội màu trắng nổi bật như đóa hồng, nàng hậu quyền lực nhận trọng trách Trưởng ban giám khảo.

Với sự công tâm, tài năng và trách nhiệm của vị trí trưởng giám khảo, Hoa hậu Lê Thanh Thúy đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi chấm thi một đấu trường nhan sắc.

Trong một chia sẻ, MC Trường Nguyên thuộc Trường Nguyên Entertainment đã bộc bạch rất trân quý: Tin tưởng giao trọng trách cho bà chế (bà chị)... cuối cùng nàng cũng hoàn thành trách nhiệm vì một lời hứa. Và chương trình Miss And Mrs Vietnam International 2019 thành công tốt đẹp một cách rất nhẹ nhàng. Ngoài ra vị MC này cũng không quên cám ơn tất cả thành viên Ban giám khảo, rất chỉn chu và thể hiện thần thái một cách chuyên nghiệp và nghiêm túc trong phong cách làm việc. Lời khen dành cho thành viên ban giám khảo cũng là lời khen chân tình dành cho nàng Hoa hậu xinh đẹp Lê Thanh Thúy, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, công tâm và dành hết tâm huyết để hoàn thành sứ mệnh mà ban tổ chức tin tưởng giao phó.

Sự chuẩn mực, 100% và nghiêm túc là lời khen “nức lòng” của ban tổ chức dành cho Hoa hậu Lê Thanh Thúy. Hoa hậu Lê Thanh Thúy là một hình mẫu điển hình cho thế hệ phụ nữ mới thời hiện đại. Thông minh, tài năng, xinh đẹp và bản lĩnh... Những tố chất cá nhân của nàng Hoa hậu giúp người đối diện hoàn thiện bản thân mình. Các bạn gái trẻ được học hỏi từ nhiều cái nhỏ nhất để có nhiều nền tảng tố chất nuôi duỡng và hoàn thiên bản thân. Hoa hậu Lê Thanh Thúy là một người sống tình cảm, chân thành và dung hòa mọi mối quan hệ. Cách sống và làm việc của hoa hậu đi đến nơi đâu là nơi sẽ luôn may mắn. Như một thói hậu vận của nhân quả, khi nàng Hoa hậu gieo duyên cho người nào là vạn vật luôn mỉm cười. Họa sẽ biến điều xấu thành điều lành, tình yêu biến những khoảng cách xích lại gần nhau hơn... Không phải ai cũng có thể cảm hóa được như sức mạnh từ tình nhân ai, bao dung mà Hoa hậu Lê Thanh Thúy có được.

Trong bộ trang phục trắng tinh khôi như đóa hồng quyền lực, phong cách thiết kế bộ dạ hội như nữ hoàng. Nét tinh tế kết hợp giữa đá quý đính nhẹ trên phần ngực tăng nét kiều diễm, quyến rũ và sang trọng cho Hoa hậu Lê Thanh Thúy, nàng hậu vô cùng quyến rũ và lộng lẫy nổi bật giữa dàn mỹ nhân trên vị trí giám khảo đêm chung kết.

Ngắm vẻ đẹp đài cát thu hút mọi ánh nhìn của hoa hậu Lê Thanh Thúy trong sự kiện vừa diễn ra:

Trang phục: NTK Thạch Vũ Nguyễn - Thương hiệu Himandher

Photo: Minh Phong

HX (Theo Tri Thức Xanh)