TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Thúy gây xúc động khi quyết định ủng hộ quỹ mổ tim

Thứ sáu, 04/06/2021 13:58

Mới đây Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới Nguyễn Thị Thanh Thúy chia sẻ, mình quyết định tiếp tục ủng hộ Quỹ mổ tim tại Bệnh viện Chợ Rẫy và các bệnh viên khác để tiếp tục cứu giúp nhiều hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo.

Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Thúy phong cách và xinh đẹp trên đường phố Hàn Quốc.

Hoa hậu Thanh Thúy cho biết: Khi đọc thông tin trên các kênh truyền thông, doanh nhân NPH sẽ dừng lại Quỹ mổ tim, tôi cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối. Cứu một mạng người còn hơn xây 7 tòa tháp, chính vì thế, nếu vị doanh nhân kia dừng lại. Tôi sẵn sàng thực hiện công việc này để tiếp tục cứu giúp những hoàn cảnh khó khăn không may mắc bệnh tim.

Đối với tôi, mình không giàu có nhiều, nhưng một năm chi ra vài trăm triệu để ủng hộ, giúp quỹ mổ tim thì tôi hoàn toàn có khả năng và duy trì thường xuyên hoạt động này.

Hoa hậu quê Sóc Trắng sở hữu vẻ đẹp khả ái và tỏa nắng.

Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới Nguyễn Thị Thanh Thúy là người nổi tiếng trong giới giải trí và người đẹp về hoạt động từ thiện. Mỗi năm cô ủng hộ rất nhiều chương trình từ thiện. Trên hành trình thiện nguyện mọi miền đất nước, nơi đâu có những hoàn cảnh khó khăn, thông qua truyền thông, mạng xã hội, người đẹp đều tìm mọi cách để trợ giúp kịp thời những mảnh đời nghèo khó, hoặc bà con vùng thiên tai.

Tại miền Tây, thời gian qua vì tình hình dịch bệnh, Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới không về được, người đẹp đã ủy quyền cho một người anh trực tiếp về Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bạc Liêu hay mũi Cà Mau mang tiền mặt trao tận tay cho người nghèo.

Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Thúy có cuộc sống bận rộn nhưng yên bình tại Hàn Quốc.

Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới tại Pháp chia sẻ thêm. Hiện tại tôi đang sống ở Hàn Quốc, may mắn của Thanh Thúy là vừa qua mình cũng đã được tiêm vắc xin Covid-19. Tháng 7 này Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới sẽ về Việt Nam thăm quê hương, làm đám giỗ bố và bắt đầu tìm hiểu về kế hoạch tham gia tài trợ quỹ mổ tim tại các bệnh viện.

Mặc dù sống và làm việc tại Hàn Quốc, nhưng Hoa hậu Nguyễn Thị Thanh Thúy thường xuyên dõi theo những hoạt động giải trí tại quê nhà, đặc biệt là công tác thiện nguyện. Hoa hậu luôn dành tình cảm đặc biệt cho bệnh nhân tim mạch. Cô nói rằng: Một bệnh nhân tim, sự sống tính bằng giây, bằng ngày, hãy cứu giúp họ bằng một trái tim lành lặn, là cách chúng ta đã cứu giúp cuộc đời một con người. Một hành động ý nghĩa, một trái tim nhân ái, biết sẻ chia vì cộng đồng. Hoa hậu doanh nhân quyền năng thế giới Nguyễn Thị Thanh Thúy được fans và cộng đồng người nghèo ví như “Bồ Tát Sống” giữa đời thường mà họ may mắn được gặp.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới