TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu Nguyễn Xuân Phương diện váy xuyên thấu, khoe đường cong gợi cảm trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ bảy, 21/11/2020 17:02

Nàng Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt chọn bộ váy được thiết kế bắt mắt, chất liệu vải xuyên thấu khoe đường cong gợi cảm xuất hiện trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam thu hút ống kính truyền thông.

Nhan sắc kiều diễm của hoa hậu Nguyễn Xuân Phương trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau một năm đăng quang từ cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2019 tổ chức tại Thái Lan. Trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Hoa hậu Nguyễn Xuân Phương không chọn con đường showbiz để phát triển sự nghiệp mà bắt tay vào kinh doanh lĩnh vực spa, làm đẹp và mỹ phẩm cao cấp. Tân Hoa hậu dành nhiều thời gian cho công việc quản lý chăm sóc sắc đẹp phục vụ cho người tiêu dùng. Giờ mọi việc đã đi vào ổn đinh, Hoa hậu Xuân Phương bắt đầu quay trở lại thế giới giải trí. Sự trở lại đầy ngoạn mục bằng cách đầu tư cho trang phục cũng như ghi dấu ấn quyến rũ trên thảm đỏ, Hoa hậu Xuân Phương khẳng định vẻ đẹp đáng mơ ước của mình với công chúng. Người đẹp chọn chiếc váy dạ hội đa sắc, kết đá pha lê, cùng gam màu 3D óng ánh. Chất liệu vải xuyên thấu ôm trọn body khoe đường nét chuẩn mực, vòng 3 gợi cảm và eo con kiến, cô nhận được lời khen không ngớt của khán giả trên thảm đỏ.

Có thể nói, dù trải qua một năm đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Xuân Phương ngày càng mặn mà hơn. Vẻ đẹp tỏa nắng cùng làn da trắng hồng càng tăng thêm sức cuốn hút của nàng hậu.

Hoa hậu Xuân Phương hội ngộ cùng nhiều bạn bè trong sự kiện Hoa hậu Việt Nam.

Được biết hiện tại Hoa hậu Xuân Phương là CEO của Thuận Beauty Salon, chuyên chăm sóc Tóc, làm đẹp và sức khỏe, kinh doanh mỹ phẩm cao cấp cho phái đẹp tại Hà Nội. Với vai trò CEO của chuỗi hệ thống làm đẹp và sức khỏe thương hiệu Thuận Beauty Salon (Số 08 Hàng Vôi, Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội) Hoa hậu Xuân Phương đã chèo lái con đường kinh doanh của mình ngày càng phát triển và trở thành điểm đến làm đẹp uy tín của người tiêu dùng.

Nàng Hoa hậu gốc miền Trung đã khẳng định được giá trị tài sắc của mình sau một năm đăng quang đầy dấu ấn. Với sở thích đi du lịch, đọc sách, làm từ thiện... Hoa hậu Xuân Phương chiều chuộng bản thân bằng nhu cầu thiết thực và người truyền lửa, năng lượng cho thế hệ phụ nữ thời đại công nghệ 4.0.

Ngắm nhan sắc tỏa nắng cùng thân hình quyến rũ của Hoa hậu Xuân Phương với bộ dạ hội đa sắc của NTK Tom Kara trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020 tối qua tại TP. Hồ Chí Minh:

HX. Photo: Nguyễn Thanh Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới