TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu phu nhân Bảo Anh ra mắt tập thơ tình táo bạo và độc đáo

Thứ ba, 01/12/2020 08:52

Vào cuối tuần vừa qua, Hoa hậu phu nhân Bảo Anh vừa cho ra mắt tập thơ tình của mình tại Cali với bút danh Xuân Hậu. Được biết trong buổi ra mắt đã có nhiều nghệ sĩ, ca sĩ đã đến để chung vui và ủng hộ cho tập thơ đầu tay của Hoa hậu.

Trong thời buổi nạn dịch covid hoành hành, sự kiện Hoa Hậu Hoàng Ngọc Bảo Anh (nghệ danh Xuân Hậu) - một người yêu thơ, sáng tác thơ và dám tổ chức một buổi ra mắt tập thơ của mình, quả là hiếm thấy. Trong số những người đến chung vui với Bảo Anh, có rất nhiều tên tuổi quen thuộc trong giới nghệ sĩ, doanh nhân tại Bolsa như Trizzie Phương Trinh, Lâm Thúy Vân, Đỗ Thanh, Lưu Việt Hùng, Bảo Hân (Hoa Hậu), Kha Hồng Nhung, Đức Lộc, Hoàng Sĩ Phú, Dương Bửu Trung, Minh Chiến, Johnny (bầu show), Khải (bầu show), Tuấn (NMTiVi), Tuấn Chhum (Tuấn DK Auto), Andrew Hoàng (Alka Gluta Co.), Thanh Vân (Tivi 57.3), Phạm Khanh (Saigon TV), Huyền Trâm, Christina Châu Diep…

Bảo Anh được biết đến là một Hoa hậu đa tài, ngoài giỏi về kinh doanh và giao tiếp thì hôm nay độc giả gần xa lại bất ngờ khi biết cô còn có thêm khả năng sáng tác văn thơ. Buổi họp báo được diễn ra trong một không gian ấm cúng và thân mật với những người bạn thân thiết luôn bên cạnh ủng hộ cho Bảo Anh trên từng bước đường mà cô đi. Nhưng quan trọng nhất vẫn là ông xã của Bảo Anh - người luôn đứng phía sau để hỗ trợ và là động lực lớn nhất để hoa hậu có thể thăng hoa trong tất cả mọi dự án của mình.

Cô cho biết đây là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình khi dám mạnh dạn cho ra đời tập thơ lột tả “chuyện tình cảm” một cách chân thật và đời thường nhất nhưng không phải ai cũng có thể can đảm để làm được như cô. Với tư tưởng phóng khoáng và hiện đại của một người phụ nữ sống tại Mỹ, Bảo Anh cho biết đó là những cảm xúc chân thật mà cô có được và lưu giữ nó lại bằng những vần thơ để gửi đến làm quà cho tất cả bạn bè và độc giả của mình.

Buổi ra mắt tập thơ thành công ngoài sức mong đợi. Theo lời tác giả Xuân Hậu, số tiền thu được, sau khi trừ chi phí tổ chức, sẽ được Bảo Anh gửi trọn số tiền lãi về cứu giúp các nạn nhân “Bão Lụt Miền Trung” hiện nay ở Việt Nam. Và nhà thơ Xuân Hậu hy vọng cô sẽ có thời gian để cho ra đời thêm những tập thơ tình kế tiếp để đáp lại lòng yên mến của nhiều độc giả đã dành cho mình.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới