TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu Phương Nga vẫn tin mình vô tội và nhờ mang vào trại giam bài hát 'Cành hoa trắng'

Thứ tư, 22/03/2017 21:09

Hoa hậu Phương Nga tiếp tục giữ quyền im lặng. Cô tin mình không có tội và nhờ luật sư mang cho mình lời bài hát “Cành hoa trắng” vào trại giam.

Vừa qua, sau hơn nửa năm điều tra thêm, Công an TP HCM đã chuyển kết luận điều tra bổ sung sang VKSND cùng cấp đề nghị tiếp tục truy tố Nga và người bạn là Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi) về tội Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản.

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng - người bào chữa cho hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cho biết, trong lần gặp gỡ mới nhất với thân chủ, Phương Nga vẫn khỏe mạnh, tự tin và bản lĩnh. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn có niềm tin mình vô tội và giữ quyền im lặng trong quá trình điều tra bổ sung về cáo buộc lừa đại gia 16,5 tỷ đồng tiền mua nhà. Cô vẫn giữ quan điểm của mình: “Không tin vào sự khách quan của điều tra viên”.

Hoa hậu Phương Nga tại toà

Hoa hậu tâm sự rằng, bản thân thấy buồn vì cho đến hiện tại đã đánh mất 5 năm tuổi trẻ kể từ khi có quan hệ tình cảm với ông Mỹ - người được cho là nạn nhân trong vụ án: "Chỉ còn hai năm nữa là vừa đủ 7 năm như thỏa thuận với ông ấy". Đồng thời, cô bày tỏ mong gia đình ông được hạnh phúc và không còn làm phiền tới mình.

Kết thúc buổi gặp gỡ luật sư, Phương Nga nhờ ông lần sau vào trại giam nhớ mang theo lời bài hát "Cành hoa trắng" của nhạc sĩ Đức Trí cho cô.

Luật sư Hưng cho biết thêm: “Trong trại giam không có giấy bút nên tôi không biết cô ấy có sáng tác gì thêm không. Nhưng trước đó, Nga từng được biết đến là một người đa tài, ngoài làm MC, diễn viên, người mẫu ảnh, cô còn tham gia viết lời cùng Đức Trí nhiều ca khúc khá phổ biến như: Có lẽ muộn màng, Mong manh tình về, Đông dịu ngọt, Ký ức vuột mất...”.

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới