TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu thân thiện  tổ chức tiệc thôi nôi ấm cúng cho “hoàng tử” út Minh Triết

Thứ tư, 04/09/2019 16:40

Mới đây, Hoa hậu Thân Thiện Trần Kim Bích Thoại cuộc thi sắc đẹp Quốc Tế 2019 và ông xã tổ chức tiệc thôi nôi ấm cúng cho “hoàng tử” út Nguyễn Trần Minh Triết, “hoàng tử” vừa tròn 1 tuổi vào ngày 30/8 vừa qua.

Không gian buổi tiệc được thiết kế ấn tượng và sang trọng tại nhà hàng Thoáng Việt Quận 10. Toàn bộ phòng tiệc được trang trí bằng bóng bay và hình ảnh của bé Minh Triết từ lúc mới sinh đến nay.

Hoa Hậu Thân Thiện Bích Thoại vốn được biết đến là người rất yêu gia đình. Trước bé Minh Triết còn có hai bé Anh Khoa & Minh Trúc là anh và chị của Minh Triết. Cuộc sống gia đình hạnh phúc của chị bên người chồng luôn biết yêu chiều vợ và các con được xem là hình mẫu lý tưởng của các cặp gia đình khác. Nhìn vào gương mặt rạng ngời hạnh phúc của Bích Thoại, ai cũng vui mừng cho người đẹp.

Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui tươi ấm cúng tình cảm gia đình với các màn biểu diễn văn nghệ của ca sĩ Khắc Trung và ảo thuật gia Đỗ Đức Anh làm cho không khí thêm phần náo nhiệt và tràn đầy năng lượng đồng thời được sự hưởng ứng nhiệt tình từ bạn bè và đối tác của Hoa Hậu.

Được biết Hoa Hậu Thân Thiện Bích Thoại đã mời NTK Nguyễn Minh Công (còn gọi thân thiết là Chú Đậu) lên ý tưởng và thiết kế trang phục cả gia đình nhỏ thật đáng yêu & dễ thương. Hoa hậu chia sẻ: "Một tuổi là cột mốc đánh dấu bước đầu sự phát triển của bé, bé khôn lớn mỗi ngày là niềm hạnh phúc mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn".

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Hoa Hậu Bích Thoại luôn sắp xếp thời gian để quan tâm, chăm sóc gia đình. "Công việc của tôi có mệt mỏi, áp lực như thế nào đi chăng nữa nhưng sau mỗi ngày trở về ngôi nhà của mình cùng những đứa con và anh ấy, tôi luôn thấy được động viên, an ủi", hoa hậu nói thêm.

Hoa Hậu Thân Thiện Bích Thoại được biết đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng, hiện đang là CEO Công ty TNHH GOGIGO. Cô đã và đang tạo dựng cho mình một hệ thống kinh doanh Giày VNXK vững mạnh, với đại lý khắp các tỉnh thành Việt Nam. Sắp tới chị còn dự định lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp cụ thể là Nail & Spa.Hãy cùng theo dõi những bước đi của nàng Hoa Hậu Bích Thoại vừa tài năng và duyên dáng này nhé.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới