TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoa hậu Thanh Thúy ngọt ngào đến mê lòng, khoe nhan sắc quyến rũ đài các chúc Tết độc giả

Thứ sáu, 12/02/2021 10:57

Trong bộ dạ hội sắc xanh đầy tươi mới và ngập tràn niềm tin trong năm mới, Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe vẻ đẹp ngọt ngào mê lòng, đồng thời gửi lời chúc Tết đến độc giả nhân ngày đầu năm.

Những ngày này khi cái Tết đang đến cận kề, đường phố thay thêm chiếc áo mới để bắt đầu vào Xuân, nàng Hoa hậu xinh đẹp và trí tuệ cũng kịp chọn cho mình bộ trang phục quyến rũ mang nét đài các, sang trọng để kịp gửi đến độc giả những lời chúc Tết, đón Xuân.

Hoa hậu Thanh Thúy là một trong số ít nàng Hoa hoa sau khi đăng quang danh hiệu cao quý nhất tại nước ngoài có những hoạt động thiện nguyện tích cực và nhân ái nhất tại Việt Nam. Sau khi đăng quang Hoa hậu doanh nhân quốc tế tại Nhật Bản, Lê Thanh Thúy không chọn con đường giải trí để xây dựng hình ảnh, người đẹp định hướng đinh doanh rất rõ ràng và tập trung cho chất lượng dịch vụ tại Trung tâm chăm sóc sắc đẹp phục vụ cộng đồng.

Ngoài ra nàng hậu còn âm thầm cùng với những người bạn thân rong ruổi trên khắp nẻo đường quê hương để tìm đến những mảnh đời bất hạnh, bà con nghèo và người già bệnh tật không nơi nương tựa trong các mái âm, tình thương để giúp đỡ và hỗ trợ.

Không khoa trương nhiều trong các chuyến đi, hay kêu gọi cộng đồng như cách làm của các nghệ sĩ khác, Hoa hậu Lê Thanh Thúy cùng với các mạnh thường quân, nhà hảo tâm… tự thiết kế chương trình rất bài bản và chỉn chu trong các chuyến đi… Việc tổ chức cho những chuyến hành trình đầy ý nghĩa này xuất phát từ cái tâm và tình thương luôn nghĩ về người nghèo... Chính sự âm thầm nhưng rất lan tỏa thu hút chú ý của truyền thông, cộng đồng và fans hâm mộ... đã tạo nên hình ảnh một người đẹp vô cùng nhân ái trong mắt bạn đọc.

Một năm trải qua khó khăn của đại dịch, rất nhiều doanh nghiệp Việt cũng như trên toàn cầu gặp vô cùng khó khăn bởi đại dịch. Nhưng bằng tài năng, trí tuệ và sự điều hành linh hoạt, Hoa hậu Lê Thanh Thúy đã chèo lái con thuyền doanh nghiệp vượt qua khó khắn. Sự “vượt cạn” đầy ngoạn mục này chứng tỏ bản lĩnh, tâm và tầm của nàng Hoa hậu tri thức. Từ cái khó nhưng cũng lắm cơ hội, Hoa hậu Thanh Thúy đã hướng đến những giá trị tích cực, nhân văn trong cuộc sống cộng đồng bằng nhiều chuyến thiện nguyện, sẻ chia với người nghèo và đồng bào khó khăn. Với quan niệm về thiện nguyện: Không phải là người có điều kiện tài chính lớn, nhưng chính cái tâm nhân ái. Quan niệm của ít lòng nhiều, suy nghĩ, từ thiện không phải có nhiều mới cho, mà có ít cho ít, cho từ tấm lòng và chính trái tim của mình… Hoa hậu Thanh Thúy đã mang hơi ấm và tình thương đến hàng nghìn bà con nghèo trên khắp mọi miền tổ quốc trong năm qua.

Trước thềm năm mới, hòa vào sắc Xuân cùng ý nghĩa truyền thống của người dân Việt, Hoa hậu doanh nhân Thanh Thúy đã làm mới mình bằng cách thực hiện bộ ảnh đón Xuân vô cùng quyến rũ và ý nghĩa ngọt ngào… Sắc xanh tươi mới và đầy hy vọng về một năm mới thành công, vượt qua khó khăn. Hoa hậu Thanh Thúy gửi lời may mắn và sum vầy đến bạn đọc. Hoa hậu doanh nhân quốc tế Lê Thanh Thúy cầu mong bạn đọc, fans và bạn bè một năm mới tràn đầy niềm an vui, hạnh phúc, sức khỏe, vạn sự may mắn.

Cùng ngắm vẻ đẹp vô cùng quyến rũ trong sắc xanh hy vọng của Hoa hậu Thanh Thúy:

Photo: Bao Le

Make up: Huỳnh Long

Hair: Đại Hàn

Costume: NTK Brian Võ

Starring: Lê Thanh Thúy

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới