TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoàng Đức xét nghiệm Covid-19 âm tính lần 2, sẵn sàng hội quân cùng tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 16/01/2022 21:25

Nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam hiện tại, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đủ điều kiện để trở lại cùng các đồng đội sau quãng thời gian cách ly vì Covid-19.

Hôm nay (ngày 16/1) Hoàng Đức đã cho kết quả âm tính lần thứ hai khi xét nghiệm RT-PCR. Điều này đồng nghĩa tiền vệ sinh năm 1998 đã hoàn thành cách ly.

Hoàng Đức đã có trong tay giấy chứng nhận khỏi Covid-19 và sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày mai (17/1). Sau khi tập trung cùng toàn đội, anh sẽ cùng một số đồng đội khác làm visa để bay sang Australia.

Tiền vệ Hoàng Đức kịp hội quân cùng tuyển Việt Nam trước khi lên đường sang Australia.

Trường hợp của Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa có thông tin về việc liệu có kịp tập trung cùng đồng đội để sang Australia đá vòng loại World Cup 2022 không.

Đội tuyển Việt Nam cũng đã dời lịch sang Australia vào ngày 21/1 thay vì ngày 20/1 như kế hoạch ban đầu. Cả đội sẽ bay vào Tân Sơn Nhất trước khi bay sang đất nước xứ sở chuột túi.

Sự trở lại của Nguyễn Hoàng Đức là tin rất vui đối với HLV Park Hang-seo. Tiền vệ thuộc biên chế Viettel là cầu thủ thi đấu rất nổi bật ở AFF Cup 2020 và là niềm hy vọng tuyến giữa trong hành trình tìm kiếm điểm số đầu tiên ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới