TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hoàng Vũ - 9x gốc Nam Định và niềm đam mê với SEO marketing

Thứ tư, 11/08/2021 12:55

Nhìn lại con đường mình đã trải qua, Hoàng Vũ cho rằng việc lựa chọn đúng nghề và tập trung hết sức cho đam mê chính là nền tảng để có được một sự nghiệp vững chắc.

Hoàng Vũ sinh năm 1994 tại Nam Định, 9x có tuổi thơ không đầy đủ như những bạn cùng trang lứa khác. Bố Hoàng mất sớm, điều này đã khiến Hoàng phải học cách tự lập, bước đi trên đôi chân của mình ngay từ lúc còn nhỏ.

Chỉ với một chiếc máy tính, Hoàng Vũ có thể thỏa niềm đam mê khám phá thế giới internet rộng lớn.

Xuân Hoàng kể, anh đặc biệt đam mê với công nghệ từ những ngày còn đi học phổ thông. Vốn yêu thích ngành này nên Hoàng Vũ không ngừng tự học hỏi các kiến thức SEO marketing, hay tự mày mò thiết kế các website. “Những năm tháng học cấp 3, tôi được mẹ đầu tư cho một chiếc máy tính. Ngay từ khi tiếp xúc với internet, tôi đã thực sự tìm được đam mê của cuộc đời. Một thế giới thu nhỏ mở ra trước mắt vậy và tôi biết sau này công việc của mình, sự nghiệp của mình sẽ gắn với hai chữ công nghệ”, Hoàng nói.

Chính bởi niềm đam mê với thế giới internet, Hoàng đã tự mày mò học hỏi để trở thành làm admin cho diễn đàn Mobilovevn.com khi mới chỉ 18 tuổi. Tại thời điểm đó, khi nền tảng facebook chưa phát triển và thịnh hành như bây giờ, cộng đồng do chàng trai trẻ sinh năm 1994 này nằm giữ đã có hơn 50.000 thành viên, đó là một con số khá ấn tượng, tạo nên sự thành công trong bước đầu tiên. Tuy nhiên với sự phát triển như vũ bão của các nền tảng mạng xã hội nước ngoài, thời kỳ của blog, diễn đàn cũng tàn lụi theo xu hướng.

SEO Marketing là một ngành mới đòi hỏi Hoàng Vũ phải học hỏi không ngừng.

Sau những năm tháng tự mày mò vừa học vừa làm, tốt nghiệp xong Đại học, Hoàng Vũ quyết định đầu quân cho một công ty công nghệ với vị trí chuyên viên SEO marketing. Nhờ mục tiêu rõ ràng cùng óc quan sát nhạy bén, Hoàng Vũ đã nhanh chóng khẳng định được năng lực của mình về lĩnh vực Digital marketing. Đến nay, chàng trai 9x đã nhận được sự tin tưởng của công ty cùng đối tác.

Xuân Hoàng bảo, anh luôn tâm niệm một câu nói ‘đuổi theo đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn’, thực chất điều này không hề lý thuyết chút nào bởi khi đam mê, yêu thích một công việc, mình có thể cống hiến hết mình cho nó. Điều đó sẽ mang lại những kết quả tích cực và mình sẽ nhận lại lợi ích về vật chất từ sự cống hiến của bản thân. Hoàng cho rằng đó đơn giản là mối quan hệ nhân quả, khi bạn làm tốt thì bạn sẽ được đền đáp.

Trên con đường sự nghiệp, Hoàng Vũ luôn được sự ủng hộ hết mình của bố mẹ.

Luôn đặt phương châm sống “Núi này cao thì vẫn có núi cao hơn”, chính bởi vậy, Hoàng không dừng ở việc triển khai các kế hoạch SEO marketing cho các dự án, anh còn học hỏi từ các người có danh tiếng trong ngành để nâng cao kiến thức về SEO marketing, đáp ứng cho công việc liên tục cần sự đổi mới cập nhật.

Nhìn lại con đường mình đã trải qua, Hoàng Vũ cho rằng việc lựa chọn đúng nghề và tập trung hết sức cho đam mê chính là nền tảng. “Để nhận được sự tin tưởng, được mọi người “chọn mặt gửi vàng” như thời điểm hiện tại, thì ngoài năng lực của bản thân, mỗi cá nhân đều cần có một sự kiên trì rất lớn mới có thể đạt được thành công. Công nghệ thay đổi thế giới từng giờ, từng phút, chính bởi vậy việc học tập không ngừng giúp mình bắt kịp với thời đại. Với những người kinh doanh dù nhỏ hay lớn hướng mọi sản phẩm vào khách hàng, tận tâm với họ chắc chắn sẽ có ngày thành công", Hoàng nói.

FBNV: https://www.facebook.com/hoangvu.squall

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới