TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hồng Nguyên Nhung – “Bà mẹ 8X” sở hữu thân hình nuột nà nhiều người mơ ước

Thứ hai, 02/08/2021 13:56

Hồng Nguyên Nhung Bà mẹ 2 con chia sẻ về bí quyết để có được thân hình nuột nà, vóc dáng thọn gọn như thời thanh niên.

Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, cũng như thực hiện chỉ thị của Thủ tướng chính phủ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 nên Hồng Nguyên Nhung thời gian này cô chỉ ở nhà, tập luyện thể dục, vui chơi cùng 2 con, và dạy các con học bài.

Bà mẹ 8x Hồng Nguyên Nhung

Trên trang mạng xã hội, Hồng Nguyên Nhung chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống hằng ngày. Cô cho biết, cô đã áp dụng phương pháp Eat Clean đó là một trong những phương pháp ăn uống, kết hợp với việc tập gym, yoga không chỉ để giữ dáng, mà còn giúp tinh thần sảng khoái, vui tươi cũng như để cân bằng cuộc sống, được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Hồng Nguyên Nhung chia sẻ, cô thường tập yoga vì nó giúp cho cơ thể dẻo dai, đặc biệt là giúp cho cô rèn luyện tính kiên trì và cách sống chậm lại, còn gym giúp cho cô bản lĩnh, tự tin và có cơ thể săn chắc hơn.

Chế độ ăn của Hồng Nguyên Nhung giúp cô có đầy đủ dưỡng chất và thân hình nuột nà.

Hồng Nhung áp dụng phương pháp ăn uống Eat Clean, thông thường những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt.

Eat Clean là phương pháp “ăn sạch” được nhiều bác sĩ khuyến khích cho người giảm cân, nên Hồng Nhung đã áp dụng cùng với tập yoga, gym đạt kết quả ngoài sức mong đợi, dù đã ngoài 30 tuổi và mẹ của 2 đứa trẻ, ngoài đời thật khó để nhận Hồng Nguyên Nhung đã là bà mẹ 2 con.

Nguyên tắc Eat Clean: Ăn 6 bữa nhỏ mỗi ngày, ăn sáng đầy đủ mỗi ngày, trong khoảng một giờ sau khi thức dậy. Ăn protein nạc và carbohydrate đầy đủ mỗi bữa ăn. Ăn hai hoặc ba thực phẩm chứa chất béo lành mạnh hằng ngày. Lấy chất xơ, vitamin, chất dinh dưỡng và enzyme từ trái cây và rau quả tươi, kiểm soát nghiêm ngặt các phần ăn. Uống 2 đến 3 lít nước mỗi ngày.

Mong rằng những chia sẻ của Hồng Nguyên Nhung, thực sự bổ ích giúp cho chị em phụ nữ lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ, thân hình nuột nà sau sinh.

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Hồng Nguyên Nhung đã nghiêm túc tuân thủ quy định của chính phủ hạn chế ra ngoài, cô chủ yếu ở nhà, không buôn bán, những kế hoạch du lịch trong năm cũng hủy bỏ vì dịch COVID-19, đổi lại cô có nhiều thời gian để chăm sóc 2 con.

Tại thời điểm trước khi dịch bùng phát, Hồng Nguyên Nhung đã tích cực hoạt động từ thiện. Cuối tháng 5 vừa qua cô cùng nhóm bạn đã phát cơm chay cho những mảnh đời khó khăn.

Hồng Nguyên Nhung trao cơm chay từ thiện

Nói về dự định sắp tới, Hồng Nguyên Nhung mong muốn đại dịch sớm qua đi để quay lại với công việc chính của mình, là trang trí tiệc cưới, cùng nhóm bạn triển khai các hoạt động từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn.

Cảm ơn Hồng Nhung đã có những chia sẻ hữu ích, chúc chị thật nhiều sức khỏe, mong đại dịch sớm kết thúc, để chị cùng nhóm bạn thực hiện những dự án từ thiện tiếp theo.

Trang facebook cá nhân Hồng Nguyên Nhung: https://www.facebook.com/hongnguyennhung87

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới