TIN TỨC » Dòng sự kiện

‘Hot boy nhí Quốc Vũ bất ngờ nhận giải Đại sứ trình diễn áo dài phong cách nhất Dorri

Thứ tư, 28/08/2019 09:09

Trong đêm gala tôn vinh tà áo Việt của NTK Tạ Linh Nhân, Thương hiệu áo dài Dorri chính thức tìm ra khuôn mặt đại sứ trình diễn áo dài phong cách nhất.

Nhắc đến hot boy Quốc Vũ mọi bạn đọc không còn ngạc nhiên với những cái tên và tài năng được đặt cho chàng trai nhỏ bé này như Hot boy, hoàng tử nhí, siêu mẫu… Mới đây, Quốc Vũ còn được đông đảo các nhà thiết kế săn đón trên cả nước khi cậu bé là khách mời đặc biệt cho cuộc thi Siêu sao mẫu nhí 2019.

Không chỉ dừng lại tại đó, với tài năng và yêu thích thời trang, cậu đã lọt top 20 siêu mẫu nhí của cuộc thi do thương hiệu Dorri tổ chức và bất ngờ vào đêm gala Tôn vinh tà áo Việt, Quốc Vũ đã bất ngờ dành giải thưởng Đại sứ trình diễn áo dài phong cách nhất.

Chia sẻ với chúng tôi, Quốc Vũ nói: "Thật sự là con khá bất ngờ khi được xứng tên nhận giải vì xung quanh con, 19 bạn mẫu cũng thực sự rất giỏi và hoàn hảo. Con nghĩ có lẽ do con may mắn vì con tạo dáng đặc biệt, mang phong cách tà áo Việt pha chút cá tính. Con rất vui và con cần phải cố gắng hơn nữa để không phụ tình cảm mà mọi người dành tặng cho con cũng như để con học hỏi ngày càng thành công, hoàn thiện mình hơn nữa".

Quốc Vũ cùng thầy dạy catwalk Quang Đại

Có mặt trong chương trình có rất nhiều nghệ sĩ lớn như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng… còn có sự góp mặt của đạo diễn – biên đạo múa Lê Việt, anh cũng là cha nuôi của Quốc Vũ. Anh chia sẻ: "Tôi nhận Quốc Vũ là con vì tôi nhìn thấy tài năng của cậu bé và hơn ai hết tôi thấy được sự khiêm tốn, yêu thương mọi người từ Quốc Vũ. Và đây là đặc tính quan trọng của người theo nghệ thuật muốn thành công. Hôm nay, Quốc Vũ trình bày rất xuất sắc và tôi nghĩ giải thưởng này đúng với tài năng của bé. Tôi tin con sẽ ngày càng phát triển hơn bằng chính đôi chân của mình".

Đạo diễn Lê Việt đến chúc mừng cho con trai nuôi.

Được biết, trước hôm trình diễn 1 ngày thì chàng trai nhỏ bé Quốc Vũ bị cảm sốt và phải đi truyền nước nhưng không vì khó khăn đó mà Quốc Vũ dừng cuộc thi này. Quốc Vũ vẫn miệt mài tập luyện và dành giải thưởng bất ngờ. Đây là điều xứng đáng đến với một cậu bé nghị lực, thông minh và luôn cố gắng.

Ca sĩ Quang Dũng, Dương Triệu Vũ là một trong những khách mời đặc biệt của NTK Tạ Linh Nhân

Rất đông nghệ sĩ chúc mừng Quốc Vũ

HX. Photo: Nguyễn Xuân Huy (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới