TIN TỨC » Dòng sự kiện

“Hot girl” 9x bị bắt vì môi giới mại dâm

Thứ tư, 28/05/2014 14:28

Với thói quen thích hưởng thụ Nguyễn Thị Vân Anh (19 tuổi, Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) nhanh chóng “lún sâu” vào vòng xoáy của những cám dỗ Hà Thành, để rồi thân rơi vào vòng lao lý.

Ngày 27/5, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Vân Anh vì hành vi môi giới mại dâm.

Thói quen thích hưởng thụ, Vân Anh "lún sâu" vào cám dỗ nơi Hà Thành

Qua tìm hiểu, Vân Anh là con thứ 2 trong gia đình có ba chị em, bố mẹ đều làm nông nghiệp nên kinh tế khá khó khăn. Không lo nghĩ cho gia đình, Vân Anh vẫn lao vào những “thói hư tật xấu”, bỏ dở học hành xuống Hà Nội làm tiếp viên trong một quán Karaoke.

Với thân hình hấp dẫn, khuôn mặt xinh đẹp Vân Anh khiến cho khách hàng mê mẩn, chi tiền để lên giường cùng cô. Giá của mỗi lần tiếp khách là 1,5 triệu/lần giao dịch. Thấy kiếm tiền dễ, Vân Anh càng lún sâu vào tội lỗi khi đứng ra môi giới mại dâm để hưởng 500 nghìn tiền hoa hồng mỗi khi dẫn khách cho đồng nghiệp.

Công việc tưởng chừng thuận lợi, nhưng đến ngày 6/5, trong một lần đứng ra môi giới mại dâm tại khách sạn Maivila (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) Vân Anh bị các trinh sát đội CSHS, CA quận Thanh Xuân ập vào, bắt quả tang.

Hiện vụ việc Cơ quan điều tra đã hoàn thiện

phunutoday.vn