TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hot girl Ngọc Miu khóc nức nở khi thấy người thân, đòi gặp con nhưng không được

Thứ ba, 07/05/2019 15:46

Khi được dẫn giải khỏi phiên xử, thấy con trai của mình đứng ngoài cổng, Ngọc Miu bật khóc và xin gặp con của mình. Tuy nhiên, điều này không được phép, lực lượng hỗ trợ tư pháp phải vất vả giữ trật tự, Ngọc gạt nước mắt bước lên xe chở phạm.

Sáng ngày 7/5, TAND TP.HCM xét xử đường dây ma túy do Văn Kính Dương (Hoàng "béo", 39 tuổi, quê Hà Nội) và Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu, 25 tuổi, quê Hải Phòng) cầm đầu cùng 8 đồng phạm.

Ngọc "miu" được xác định có hành vi cất giấu 3.5000 viên ma túy, bị truy tố về tội danh “Tàng trữ trái phép chất ma túy” có khung hình phạt cao nhất lên tới án tử hình. Ảnh: Q.C.

Trong phần khai báo của mình, Vũ Hoàng Anh Ngọc khai rõ ràng về nhân thân lai lịch, cũng lý giải về biệt danh Ngọc "miu" của mình.

Khi chủ tọa thắc mắc lý do có biệt danh này, "bóng hồng" trả lời rằng do "người ta đặt". Chủ tọa hỏi thêm: "Biệt danh này có ý nghĩa gì?", nữ bị cáo trình bày bản thân không nhớ.

Vũ Hoàng Anh Ngọc đóng vai trò là người tình của Văn kính Dương, đồng thời đóng vai trò mắt xích quan trọng trong vụ án. Ảnh: TTT

Bị cáo Ngọc khai mình có chồng và ly hôn từ năm 2013. Cô nói bản thân có 2 người con, một bé 6 tuổi và một 3 tuổi. Ngọc khai sau khi chung sống với Văn Kính Dương, 2 người có một con chung.

Khoảng 12h00, phiên xử tạm ngừng sau khi VKS công bố phần cáo trạng. Văn Kính Dương và các đồng phạm được áp giải rời khỏi tòa án. Ngọc "miu" được các cán bộ hỗ trợ tư pháp dẫn giải ra cuối cùng.

Ngọc xõa mái tóc dài, nhìn về người thân mà khóc nức nở. Khi thấy con trai của mình đứng ngoài cổng, Ngọc Miu bật khóc và xin gặp con của mình, nhưng không được. Lực lượng hỗ trợ tư pháp phải vất vả giữ trật tự, Ngọc gạt nước mắt bước lên xe chở phạm.

Ở phía ngoài cổng tòa, con trai 3 tuổi của Ngọc "miu" ôm chặt người thân, nhìn chiếc xe chở mẹ khuất dần. Có mặt tại phiên xử, người thân của Ngọc Miu từ Hải Phòng vào cho biết: "Chúng tôi đưa thằng bé tới đây để gặp con Ngọc một chút nhưng khó quá, người ta không cho vào. Hồi thằng bé 10 tháng tuổi thì mẹ nó đã bị bắt nên hầu như cháu tôi không nhớ mặt, chỉ biết tên mẹ mà thôi".

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới