TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hot girl Ngọc Miu xin lại xe Mercedes tang vật để gán nợ cho ngân hàng

Thứ tư, 08/05/2019 16:06

Theo đại diện ngân hàng SeaBank cho biết, trước đó Ngọc Miu thế chấp vay 1,4 tỷ đồng ở ngân hàng này. Trong quá trình thiết lập hợp đồng vay, Ngọc nhận đủ số tiền trên.

Sáng 8/5, phiên tòa xét xử Văn Kính Dương (còn gọi là Hoàng "béo", Hiếu), Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) cùng 8 đồng phạm tiếp tục diễn ra. Tại phiên xử chiều 7/5, bị cáo Dương thừa nhận toàn bộ hành vi như cáo trạng truy tố.

Bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (Ngọc Miu) khai lúc bị bắt công an thu giữ 1 ôtô Mercedes E200, 1 điện thoại. Ngọc đề nghị tòa giao cho ngân hàng để xử lý nợ của cô.

Trong phần thẩm vấn về tài sản, người đẹp Ngọc Miu khai khi bị bắt công an có thu giữ của cô một chiếc Mercedes. Theo người tình của ông trùm ma tuý, chiếc xe này bị cáo vay tiền tại ngân hàng SeaBank và đề nghị tòa giao cho SeaBank ôtô này để xử lý nợ.

Còn đại diện ngân hàng SeaBank cho biết, trước khi vướng vòng lao lý, Ngọc Miu thế chấp vay 1,4 tỷ đồng ở ngân hàng này. Trong quá trình thiết lập hợp đồng vay, Ngọc nhận đủ số tiền trên. Trong thời hạn vay vốn, Ngọc đã trả khoảng hơn 20 triệu tiền lãi, gốc là hơn 30 triệu.

Khi Ngọc bị bắt thì không thanh toán thêm. Tính đến nay thì số tiền nợ là 1,6 tỷ đồng, trong đó gốc là 1,4 tỷ đồng, lãi là 247 triệu. Vì vậy, đại diện SeaBank đề nghị tòa xem xét trả lại vật chứng vụ án là chiếc Mercedes.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới