TIN TỨC » Dòng sự kiện

Hotgirl Bella Trà rạng ngời cùng bạn bè khai trương showroom yến sào đông trùng hạ thảo HHMom

Thứ năm, 27/01/2022 16:59

Bella Trà là một cô gái từ nghèo khó đi lên, cô không chỉ là một hotgirl nổi tiếng xinh đẹp mà còn nổi tiếng với hình ảnh một cô gái có lối sống không ngừng học hỏi, chăm chỉ kinh doanh từ người chị mà cô yêu quý.

Á hậu Thương Bella, nhà sáng lập thương hiệu HHMom - Yến sào Đông trùng hạ thảo cùng em gái nuôi Bella Trà đã chính thức khai trương showroom HHMom tại Quận 3 TP. Hồ Chí Minh, rất đông nghệ sĩ trong làng giải trí đã có mặt chúc mừng sự kiện này.

Trà Bella cùng ca sĩ Chu Bin

Hotgirl Trịnh San Vu cùng Thương Bella và Trà Bella

Anh Ba Ngọc Sơn cùng ca sĩ Chu Bin

Hotgirl Hồng Ngọc, Vân Ruby

Anh chị Chín chúc mừng Bella Trà

Người mẫu Huyền Trân

Sau thời gian dài tìm hiểu sản phẩm thương hiệu HHMom, Bella Trà đã quyết tâm hợp tác Showroom yến sào đông trùng hạ thảo cùng người chị Thương Bella, một cửa hàng trưng bày các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp rất có lợi cho sức khỏe cũng như tăng sức đề kháng cho người tiêu dùng Việt. Được biết Hhmom là thương hiệu kết hợp hoàn hảo giữa yến sào và đông trùng hạ thảo. Yến sào và đông trùng hạ thảo được công nhận từ ngàn đời về công dụng như tiên dược, mang đến một sức khoẻ cường tráng, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ bệnh nhân mắc các bệnh nan y. Dùng yến sào đông trùng hạ thảo để bảo vệ sức khoẻ trong mùa dịch và tăng cường sức đề kháng là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt phù hợp với mọi người từ 25 tuổi trở lên.

Bạn có thể đến:

Công ty TNHH DƯỢC THẢO THƯƠNG BELLA Địa chỉ: 206A CMT8 P.10 Q.3 TP.HCM.

Web: hhmom.vn

Hotline nhượng quyền: 0988 988 586 - 0936310037

Page: https://m.facebook.com/dongtrunghathaoHhmom/

Để được tư vấn và mua sản phẩm đông trùng hạ thảo của Hhmom.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới