TIN TỨC » Dòng sự kiện

Imiss Thăng Long vận động bảo vệ môi trường

Thứ bảy, 20/08/2011 20:42

Sáng ngày 20/8, 40 thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội (Imiss Thăng Long) 2011 đã cùng nhau tham gia hoạt động đạp xe “Vì môi trường”.

Hoạt động đạp xe vì môi trường của những thí sinh Imiss Thăng Long 2011 nhằm mục đích kêu gọi sự hưởng ứng từ mọi người dân đang sinh sống, học tập và làm việc tại thủ đô cùng nhau chung tay hành động vì môi trường. 

Lộ trình của hoạt động đạp xe “Vì môi trường” của 40 thí sinh Imiss Thăng Long 2011 xuất phát từ Nhà hát lớn Hà Nội, sau đó các thí sinh đi qua đường Tràng Tiền, vòng quanh Hồ Gươm. Dừng chân tại vườn hoa Lý Thái Tổ tiếp đó là cổ động trên chặng Đường Điện Biên Phủ - Hoàng Diệu, vòng ra Kim Mã và kết thúc chuyến hành trình tại ĐH Quốc gia Hà Nội.

Trong quá trình tham gia hoạt động đạp xe ở mỗi chặng, các thí sinh đã có những hoạt động nhằm kêu gọi nhân dân thủ đô hưởng ứng các hoạt động vì môi trường cho Hà Nội.

Đạp xe vì môi trường là một trong những hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình của vòng 3 cuộc thi Imiss Thăng Long 2011.

Những phút tinh nghịch của các thí sinh

Tại mỗi địa điểm, các thí sinh luôn tranh thủ ghi lại cho mình những khung hình đáng nhớ.

Cuộc hành trình đạp xe “Vì môi trường”của 100 thí sinh Imiss Thăng Long đã tạo được sự thu hút cũng như nhận được nhiều sự nhiệt tình hưởng ứng của người dân thủ đô.

 

Báo TT&VH