TIN TỨC » Dòng sự kiện

Kẻ nhiễm HIV đâm chết người ở quán gội đầu

Thứ ba, 25/03/2014 20:44

Hai ngày sau vụ hỗn chiến khiến nam thanh niên 23 tuổi thiệt mạng, 6 người liên quan đến vụ án lần lượt sa lưới. Một người trong số này nhiễm HIV.

Ngày 25/3, Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố, bắt tạm giam 6 người để điều tra hành vi Giết người và Gây rối trật tự công cộng. Họ gồm: Nguyễn Hữu Chung (36 tuổi), Hoàng Tiến Đạt, Lương Công Tuấn (cùng 23 tuổi), Lê Đình Chiến (36 tuổi), Lê Quốc Công (35 tuổi) và Nguyễn Hồng Quảng (36 tuổi).

Theo cơ quan điều tra, 6 người trên là thành phần giang hồ. Họ liên quan đến cái chết của anh Vũ Đồng Thanh Tùng (23 tuổi, ở thành phố Thái Bình).

Người dân tập trung quanh hiện trường vụ án mạng

Trưa ngày 20/3 (trước hôm xảy ra vụ việc một ngày), Chung, Chiến, Quảng và Công đến một quán gội đầu ở phường Trần Thủ Độ (thành phố Thái Bình).

Biết bạn mình là Hoàng Tiến Đạt có mâu thuẫn với nhóm người trên, Tùng gọi điện thách đấu và được Chung đồng ý.

Đúng giao hẹn, 7h ngày 21/3, Tùng chuẩn bị hung khí, rủ thêm Tuấn rồi thuê xe taxi đến cửa hàng gội đầu Quỳnh Trang. Tại đây, Tùng xô xát và bị Chung dùng dao nhọn đâm thiệt mạng.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án, ráo riết truy bắt nhóm gây án. 

Ngày 22/3, Nguyễn Hữu Chung bị bắt. Tên này đã bị cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố tội Giết người và Gây rối trật tự công cộng. Một ngày sau, 5 người còn lại liên quan đến vụ án bị bắt và khởi tố tội Gây rối trật tự công cộng.

Chung đang bị nhiễm HIV.

Theo Zing.vn