TIN TỨC » Dòng sự kiện

Kenbi Khánh Phạm - ông trùm siêu mẫu, Hoa hậu ủng hộ lương thực cho bà con nghèo ngày dịch covid

Chủ nhật, 29/08/2021 08:51

Kenbi Khánh Phạm cùng các thành viên câu lạc bộ "Thiện từ tâm" phát hàng trăm suất ăn kèm nước uống hay nhu yếu phẩm mỗi ngày.

Kenbi Khánh Phạm - Ceo Five6 Entertainment, chuyên gia đào tạo người mẫu, siêu mẫu, Hoa hậu, gần đây nhất đào tạo ra nhóm nhạc For7. Cũng như các tình nguyện viên các. Kenbi Khánh Phạm đã dừng hoạt động cty lại và cùng các thành viên tập chung cùng CLB “Thiện Từ Tâm “ của cty Five6 cùng với các thành viên Ceo Ngọc Hân, Hoa Hậu Lại Hương Thảo, Siêu Mẫu Quỳnh Hoa, Chúng Huyền Thanh - Jay Quân, Á Hậu Yanmy, Á Hậu Lý Kim Thảo, Á Hậu Ngọc Vân, nhóm nhạc For7 tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, thiện nguyện.

Kenbi Khánh Phạm đã cùng các thành viên liên tục hàng tuần làm ra hàng nghìn chai nước mát ủng hộ các y bác sỹ tại các bệnh viện dã chiến tại TP Hồ Chí Minh.

Kenbi Khánh Phạm đến từng địa điểm để giao nước cho các y bác sỹ từng bệnh viện.

Siêu Mẫu Việt Nam 2018 Quỳnh Hoa cũng thường xuyên có mặt tham gia hoạt động làm nước mát tiếp sức mùa dịch.

Mỗi ngày, câu lạc bộ "Thiện từ tâm" phát hàng trăm suất ăn kèm nước uống hay nhu yếu phẩm. Toàn bộ nguyên liệu gồm rau củ, hoa quả được nhập từ Đà Lạt. Sau khi chế biến, các thành viên chia thành từng phần rồi gửi tặng người dân trên các tuyến phố bị phong tỏa ở quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Gấp, Tân Phú, quận 1,5,7... Câu lạc bộ phân nhóm và chia quà theo các khung giờ khác nhau để hạn chế tụ tập đám đông.

Siêu Mẫu Quỳnh Hoa trực tiếp trao quá các hộ người dân nghèo tại các quận.

Kenbi Khánh Phạm kể khi đoàn thiện nguyện đi qua một bệnh viện dã chiến ở quận 4 đã dừng lại để gửi đến các bác sĩ trực đêm ít đồ ăn. Lúc này, một nữ y tá vui vẻ tiếp nhận tặng phẩm từ câu lạc bộ. Cô cho biết những suất ăn này đến rất đúng lúc vì một số bệnh nhân lớn tuổi đang cần đồ ăn đêm. "Những hộp cháo nóng, quả trứng gà luộc hay phần xôi... bỗng trở nên giá trị hơn bao giờ hết. Chúng tôi hiểu được hạnh phúc là chia sẻ nên càng có thêm động lực cùng các đồng đội của mình cố gắng", anh nói.

Kenbi Khánh phạm mong rằng có thật nhiều sức khoẻ để giúp đỡ được nhiều bà con gặp khó khăn.

Hỗ trợ suất ăn, nước uống và một phần nhỏ chi phí sinh hoạt cho những người vô gia cư ở TP HCM.

Người dân vui vẻ khi nhận quà từ câu lạc bộ.

Được biết, đến nay CLB "Thiện từ tâm" đã phát gần 10.000 phần quà tới những người vô gia cư ngoài đường phố, các hộ nghèo.

CLB Thiện Từ Tâm của các nghệ sĩ đều cầu mong tình hình dịch bệnh giảm dần và mọi người chung tay góp sức vượt qua đại dịch này.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới