TIN TỨC » Dòng sự kiện

Khoảnh khắc 'tặng socola' cực đáng yêu của HLV Park Hang Seo 'đốn tim' dân mạng

Thứ năm, 24/12/2020 16:13

Trong lúc ngồi xem các học trò thi đấu, HLV Park Hang Seo đã có hành động rất ý nghĩa với người chiến sĩ công an ngồi bên cạnh.

Trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra vào tối qua (23/12), HLV Park Hang Seo không dẫn dắt đội tuyển nào. Ông cùng hàng loạt ngôi sao của ĐT Việt Nam ngồi trên khán đài để theo dõi. Chính biểu cảm và những hành động đáng yêu của chiến lược gia người Hàn Quốc đã lọt vào ống kính của rất nhiều phóng viên hay CĐV.

Được biết trước trận đấu, HLV người Hàn đã chuẩn bị 1 túi kẹo socola đầy ắp để các học trò của mình ăn chống đói. Thế nhưng khi phân phát hết số kẹo đó, chỉ còn 1 viên cuối cùng, thầy Park Hang Seo không để phần cho mình mà bẻ đôi, dấm dúi vào tay đồng chí cán bộ an ninh ngồi bên.

Clip ghi trọn khoảnh khắc cực đáng yêu của HLV Park Hang Seo

Sau khi được chia sẻ thanh socola, chiến sĩ này đã rất ngần ngại nhưng sau cùng cũng tháo khẩu trang để thưởng thức món quà từ thầy Park.

Hành động của vị HLV người Hàn đã chiếm trọn sự yêu thích của dân mạng. Không ít lời khen có cánh dành cho ông được để lại dưới bài đăng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho bề ngoài điển trai, phong độ của vị cán bộ công an an ninh.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới