TIN TỨC » Dòng sự kiện

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đánh con 4 tháng tuổi xuất huyết não, gãy 2 chân

Thứ ba, 11/02/2020 20:44

Do tức vợ, người cha đã bạo hành con trai mình là bé C.M.K khiến cháu bé bị xuất huyết não, gãy hai chân, bầm tím khắp người phải nhập viện cấp cứu với thương tích 37%.

Chiều nay (11-2), Công an quận 9, TPHCM cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Châu Minh Tiến (24 tuổi, ngụ phường Long Phước, quận 9) về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân của vụ việc là con ruột của Tiến, bé C.M.K (4 tháng tuổi). Theo kết quả giám định, cháu bé bị thương tích 37%.

Bé C.M.K (4 tháng tuổi) bị bố bạo hành dẫn đến xuất huyết não, gãy 2 chân.

Trước đó, như đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 0 giờ ngày 4-2, ông Châu Minh Hiếu (ngụ phường Long Phước, quận 9) đang ngủ tại nhà thì con ruột ông là Châu Minh Tiến bế theo cháu là C.M.K (sinh tháng 9-2019) đến gõ cửa và nói ông hiếu đưa K. đi cấp cứu vì bị ngã.

Ông Hiếu cùng Tiến đưa con đến BV Nhi đồng 2 để cấp cứu. Qua sơ cứu xác định cháu K. bị đa chấn thương, gãy xương đùi và chấn thương vùng trán trái trên đầu.

Tại cơ quan điều tra, Tiến khai rằng: Tối 3-2, Tiến đang ở nhà thì có bà Lê Thị Lệ - người được vợ Tiến nhờ trông con tìm đến để giao lại bé K. vì mãi mà không thấy mẹ đến đón bé.

Tiến đưa con vào phòng, cho bé bú sữa rồi nằm ngủ ở trên phòng. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày thì cháu thức dậy và khóc. Lúc đầu Tiến cũng dỗ dành và cho bú sữa nhưng bé vẫn khóc, không chịu nín nên Tiến dùng tay tát mạnh vào má của cháu bé.

Sau khi tát thì cháu bật khóc to hơn, Tiến lại dùng tay đánh vào mông của cháu rồi đưa sữa cho cháu bé uống nhưng vẫn khóc.

Trong cơn giận dữ, không có vợ ở nhà, con lại khóc mãi không chịu nín nên Tiến dùng tay đưa võng mạnh rồi dừng lại bất ngờ nên cháu bé đang nằm trên võng té xuống đất rồi bị ngất, khó thở.

Sau đó Tiến bế con đưa qua nhà bố ruột của mình là ông Hiếu để đưa con đi cấp cứu.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới