TIN TỨC » Dòng sự kiện

Khởi tố cô gái đâm chết người yêu đêm Valentine rồi gọi điện báo 113

Thứ ba, 18/02/2020 13:00

Đâm bạn trai 5 nhát do ghen tuông khiến nạn nhân tử vong, Nguyễn Thị Thanh Huyền bị cơ quan điều tra khởi tố về tội Giết người.

Ngày 18/2, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi; trú tại: xã Bình Tân, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) về tội “Giết người” theo quy định tại Điều 123 Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Thị Thanh Huyền - đối tượng đâm chết người yêu đêm Valentine tại cơ quan Công an

Như đã đưa tin, chiều ngày 14/2, Huyền và bạn trai là Võ Minh Mót (33 tuổi, ngụ xã Bình Phú) đèo nhau đi chơi nhân dịp lễ tình nhân. Đến tối cùng ngày, họ cùng nhóm bạn ăn uống ở lán trại nuôi vịt của gia đình Mót.

Khi bạn bè ra về, anh Mót vào bên trong ngủ trước. Còn Huyền ở lại lấy dao cắt cà tím và tiếp tục uống rượu với ông Võ Bân (74 tuổi, cha của Mót).

Sau khi ông Võ Bân vào ngủ, Huyền và anh Mót chuẩn bị ân ái thì Mót nói rằng anh đã từng quan hệ tình dục với phụ nữ khác. Do ghen tuông, tức giận nên Huyền đã lấy con dao đâm anh Mót tử vong.

Sau khi gây ra vụ án mạng, Nguyễn Thị Thanh Huyền đã trực tiếp gọi điện thoại báo với Cảnh sát 113 để thông báo vụ việc đồng thời chạy xe máy đến trụ sở Công an xã Bình Phú để đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra làm rõ.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới