TIN TỨC » Dòng sự kiện

Khởi tố đối tượng ngáo đá, sát hại NSƯT Vũ Mạnh Dũng

Thứ tư, 19/02/2020 17:35

Công an quận Hoàn Kiếm đã thực hiện khởi tố, bắt khẩn cấp đối tượng Dương Quang Bình (43 tuổi, ở ngõ 609 đường Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

Liên quan đến vụ án NSƯT Vũ Mạnh Dũng, Phó đoàn trưởng - Đoàn Ca kịch Nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam bị sát hại. Chiều nay (19-2), cơ quan công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Dương Quang Bình và khởi tố vụ án để điều tra về hành vi giết người.

Dương Quang Bình, đối tượng sát hại NSƯT Vũ Mạnh Dũng và hung khí gây án

Trước đó, vào khoảng 22h đêm ngày 18-2, Trung tâm 113 Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) nhận được tin báo tại ngõ 609 đường Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm có đối tượng “ngáo đá”, đâm chết 1 người, tự đốt xe máy và dùng dao uy hiếp cả gia đình… Ngay khi tiếp nhận thông tin cơ quan công an đã nhanh chóng đến hiện trường.

Thời điểm tổ công tác có mặt, đối tượng Dương Quang Bình (sinh năm 1977 ở số 12 ngõ 609 Bạch Đằng) sau khi tự đốt xe máy của mình để trước cửa nhà, đã phá mái tôn trên mái, trèo sang nhà em gái bên cạnh, cầm dao uy hiếp gia đình gồm 6 người, trong đó có 3 cháu nhỏ. Theo lời kể, trong cơn “ngáo đá” đối tượng Dương Quang Bình đã tự đốt xe máy của mình để trong ngõ 609 Bạch Đằng rồi vung dao đòi xử những người trong nhà.

Đối tượng gây án chính là anh vợ của nạn nhân Vũ Mạnh Dũng (sinh năm 1978 ở 14 ngõ 609 Bạch Đằng).

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới