TIN TỨC » Dòng sự kiện

Khởi tố vụ án dì tẩm xăng đốt cháu 6 tuổi vì món nợ 3,9 triệu đồng

Thứ sáu, 28/02/2020 17:47

Do chưa đòi được món nợ 3,9 triệu đồng của anh rể, Phượng đã đổ xăng lên người cháu trai 6 tuổi rồi châm lửa đốt khiến nạn nhân bỏng nặng tới 58% cơ thể.

Theo thông tin mới nhất, cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu đã khởi tố vụ án hình sự giết người, đồng thời chuyển hồ sơ, đối tượng Nguyễn Như Phượng (27 tuổi) cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục điều tra.

Nguyễn Như Phượng, người dì tẩm xăng đốt cháu tại cơ quan công an

Theo điều tra, tháng 11/2019, anh Hồ Minh Tuấn (31 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) nhờ Nguyễn Như Phượng (27 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang, là em vợ) vay mượn 3 triệu đồng. Phượng vay của 1 người đàn ông với lãi suất 900 ngàn đồng/tháng. Sau đó, anh Tuấn trả cho Phượng 2 tháng lãi đầy đủ.

Cuối tháng 1/2020, anh Tuấn không đưa tiền cho Phượng nên Phượng đòi nhiều lần dẫn tới mâu thuẫn. Sau đó, anh Tuấn hẹn chiều 23/2 sẽ trả đủ tiền cho Phượng. Đến thời điểm này, Phượng gọi cho anh Tuấn thì anh nói chỉ trả được 1,5 triệu đồng và hẹn sau này trả tiếp.

Bực tức, chiều 23/2, Phượng mang theo dao và xăng đến nhà anh rể yêu cầu trả tiền. Để gây sức ép đòi nợ, Phượng dùng xăng đổ lên người cháu V. (con trai anh Tuấn) rồi cầm bật lửa đứng cạnh đe dọa.

Thấy vậy, chị gái của Phượng (là mẹ cháu V.) đã chạy ra can ngăn, hai bên giằng co và bật lửa rơi vào người cháu V. khiến ngọn lửa bùng cháy. Mọi người vội chạy vào dập lửa và đưa cháu V. đi cấp cứu.

Cháu V. bị bỏng nặng và đang được điều trị tại bệnh viện

Vụ việc khiến cháu V. bị bỏng khoảng 58% ở vùng mặt, ngực bụng vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM. Chị Đ. bị bỏng ở vùng tay, chân hoảng 18%, Phượng bị bỏng nhẹ.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới