TIN TỨC » Dòng sự kiện

Kiểm tra căn nhà sau 1 năm cho thuê, chủ nhân suýt ngất xỉu, không dám tin vào cảnh tượng kinh khủng ngay trước mắt

Thứ tư, 18/08/2021 11:32

Ngập ngụa khắp nơi là hàng nghìn vỏ lon bia, che lấp sàn nhà và ghế sofa, thực phẩm thối rữa bốc mùi hôi xộc thẳng vào mũi, thậm chí chất thải và giấy lau cũng chất thành đống cao trong toilet.

Câu chuyện xảy ra tại một căn hộ ở Andover, hạt Hampshire phía Đông Nam nước Anh khiến cộng đồng mạng sôi sục, không khỏi choáng váng. Không ai có thể tưởng tượng nổi tại sao một người lại có thể sống trong một ngôi nhà như vậy.

Chủ nhân suýt ngất xỉu, không dám tin vào cảnh tượng kinh khủng ngay trước mắt khi kiểm tra căn nhà cho thuê.

Sau 3 ngày dọn dẹp không ngừng nghỉ, người công nhân dọn rác đã thu dọn được 100 túi rác, sử dụng đến 10 chai thuốc tẩy để tẩy đi các vết bẩn. Chủ nhà buộc phải chất rác vào một chiếc xe chở rác cỡ lớn dùng tại một công trường xây dựng. Để thuê người làm sạch căn hộ, người chủ đã tốn hơn 12.000 bảng Anh, tương đương khoảng 400 triệu VNĐ.

Kinh nghiệm dọn rác lâu năm nhưng người công nhân này phải nôn đến 3 lần khi xử lý đống chất thải kinh hoàng

Được biết, chủ nhà đã nhiều lần muốn đi kiểm tra căn hộ sau khi người thuê từ chối trả tiền, nhưng lúc nào anh ta cũng lấy cớ để khất nợ. Trước khi rời đi, người thuê còn nhắn cho chủ nhà rằng: "Có lẽ tôi đã để lại 1 đống hơi lộn xộn 1 chút". Thế nhưng, chẳng ai ngờ là nó lại khủng khiếp đến thế.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới