TIN TỨC » Dòng sự kiện

“Kiều nữ Hải Dương”: Tôi rất xấu chứ có phải kiều nữ gì đâu!

Thứ tư, 15/01/2014 16:52

Đó là lời nói đùa của bà Phạm Thị Thanh Ngọc khi bắt đầu cuộc nói chuyện với báo chí chiều ngày 15.1. Cũng trong chiều nay, các luật sư của người được gọi là "kiều nữ Hải Dương" sẽ làm việc với báo chí.

Chiều 15.1, tại Hà Nội, bà Phạm Thị Thanh Ngọc đã có buổi trao đổi với báo chí liên quan đến sự việc của mình.

Một lần nữa bà Ngọc khẳng đinh mọi thông tin báo Người đưa tin viết về mình là bịa đặt, vu khống trắng trợn. "Từ khi về Việt Nam tôi đã phải mất khá nhiều thời gian để ổn định tâm lý sau đó mới tiếp xúc được với báo chí", bà Ngọc nói.

Bắt đầu cuộc nói chuyện bà Ngọc đùa: "Có thể tôi đã làm cho các bạn thất vọng, tôi rất xấu chứ có phải "kiều nữ gì đâu".

Tuy nhiên sau đó, bà Ngọc đã bật khóc: "Ngay sau khi biết bài báo đó viết về mình, tôi đã ngồi lặng im trong bóng tối suốt đêm. Tôi đã khóc rất nhiều".

Theo bà Ngọc, khi bài báo của Người đưa tin đăng lên, bà đã gọi điện vào số máy của tòa soạn nhưng sau khi xưng danh, đầu dây bên kia đã cúp máy.

"Tôi không hiểu mục đích của báo Người đưa tin là gì nhưng không thể chỉ vì giật gân câu khách mà họ bôi nhọ tôi như thế. Nếu điều này xảy ra với gia đình, người thân của các bạn thì các bạn có chịu được không?", bà Ngọc bật khóc.

Sau cuộc tiếp xúc ngắn với báo chí, hai luật sư của chị Ngọc đã đến làm việc với báo Người đưa tin.

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới