TIN TỨC » Dòng sự kiện

Kinh hoàng cặp vợ chồng bị đâm chết trong khi 3 con gái đang ngủ say

Thứ hai, 12/05/2014 09:04

Một cặp vợ chồng mới chia tay đã bị sát hại dã man tại nhà riêng trong khi 3 cô con gái đang ngủ say ở trên gác.

Nạn nhân được xác định là David Stringer, 32 tuổi và người vợ vừa chia tay Hayley, 29 tuổi. Cả hai được phát hiện đã chết do các vết đâm bằng dao tại nhà riêng ở Walsal, West Midlands, Anh vào ngày 9/5. Khi vụ giết người xảy ra, 3 cô con gái của họ đang ngủ say ở trên gác và hoàn toàn không hay biết bố mẹ mình bị đâm chết.

David Stringer (trái) và vợ cũ Hayley bị sát hại dã man tại nhà riêng

Matte Read, một thanh niên 19 tuổi được cho là bạn trai mới của Hayley, hiện đang bị cảnh sát thẩm vấn vì nghi ngờ có liên quan đến vụ án mạng. Matte cũng có mặt trong ngôi nhà khi cảnh sát tới hiện trường. Được biết, cặp đôi bị sát hại có với nhau 3 con gái 11, 8 và 7 tuổi. Hai người đã quyết định chia tay vào tháng 12/2013. Mặc dù chia tay nhưng hai người vẫn giữ được mối quan hệ tốt. Sau đó, Hayley Stringer bắt đầu qua lại với người đàn ông trẻ tuổi hơn là Matte Read.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Bà Annette Johnson, một người hàng xóm 60 tuổi cho hay, bà đã bị đánh thức bởi tiếng thét của một phụ nữ lúc nửa đêm. Đến lúc 4h sáng, bà thấy xe cảnh sát ập vào ngôi nhà. Khi được phỏng vấn, tất cả những người hàng xóm đều cho hay hai vợ chồng bị giết đều là ông bố, bà mẹ tốt. Họ cũng được cho là luôn sống hòa thuận và vui vẻ với mọi người xung quanh.

Những bó hoa tiếc thương được đặt trước cửa nhà của cặp vợ chồng xấu số

Ngày 11/5, rất nhiều bạn bè và hàng xóm đã tới đặt hoa trước cửa nhà của cặp vợ chồng vừa bị sát hại để tỏ lòng tiếc thương. Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ án mạng. Trong khi đó, 3 bé gái vẫn còn đang hoảng loạn đã được người thân đón về chăm sóc. 

Tri thức trẻ