TIN TỨC » Dòng sự kiện

Kinh hoàng chồng bị chặt đầu, vợ mất tích

Chủ nhật, 11/05/2014 07:23

Cảnh sát phát hiện người chồng, ông Russel Dermond, 88 tuổi bị chặt mất đầu, còn vợ ông, bà Shirley Dermond, 87 tuổi mất tích.

Sự việc gây chấn động cả vùng Reynolds Plantation, bang Georgia (Mỹ) vốn rất bình yên, hiền hòa từ xưa tới nay. Hai vợ chồng ông Dermond, tuy đã cao tuổi nhưng vẫn khỏe mạnh, tự tay chăm sóc lẫn nhau. Cả 2 ông bà đều được hàng xóm xung quanh yêu quý.

Hôm thứ 5 vừa qua, một người bạn phương xa của nhà Dermond đến chơi, họ đã rất hoảng sợ khi nhìn thấy phần cơ thể của ông Russel ở trong gara. Người bạn này miêu tả: “Cảnh tượng vô cùng đáng sợ, ông ấy bị mất đầu. Máu loang lổ khắp nơi”.

Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường. Sau khi khám nghiệm tử thi, họ cho rằng ông Russel đã bị giết từ trước đó vài ngày, người vợ thì mất tích, không thể tìm thấy.

Cặp vợ chồng xấu số Russel Dermond và Shirley Dermond.

Rất nhiều giả thuyết được đặt ra, nhưng cảnh sát và người dân trong vùng hi vọng rằng bà Shirley vẫn còn sống. Một giả thuyết cho rằng có thể bà đã bị bắt cóc và đưa đến một nơi nào đó.

Cảnh sát đã huy động lực lượng trong vùng cùng với người dân tham gia tìm kiếm bà Shirley ở những khúc sông quanh đó. Nhưng họ cho rằng bà Shirley “lành ít dữ nhiều”.

Ông bà Dermond có với nhau 3 người con, họ đã trưởng thành và sống ở khá xa. Vợ chồng Dermound đã sống với nhau hơn 60 năm, sở hữu một khối tài sản đáng kể. Bởi vậy, cảnh sát đặt giả thuyết rằng, hung thủ biết ông bà có một lượng tiền lớn trong nhà do vừa bán du thuyền nên chúng đã đột nhập rồi cướp, giết chủ nhà.

Hiện, cảnh sát vẫn tập trung tìm kiếm bà Shirley và phần thi thể còn lại của ông Russell.

Theo Tri Thức Trẻ