TIN TỨC » Dòng sự kiện

Kinh hoàng học sinh cho thuốc tẩy vào cà phê đầu độc cô giáo

Thứ ba, 06/05/2014 16:38

Hai nam sinh tiểu học 10 tuổi ở Anh đã cố gắng đầu độc cô giáo bằng cách trộn thuốc độc vào cà phê trong lúc cô giáo ngoảnh mặt đi không để ý.

Hai nam sinh (giấu tên) đầu độc cô giáo Emma Place (39 tuổi) tại Trường Tiểu học Clapham Terrace ở trị trấn Leamington Spa, hạt Warwickshire. Lợi dụng lúc cô giáo vừa quay lưng đi, hai nam sinh này đã đổ thuốc độc dạng thuốc tẩy vào bình cà phê của cô giáo. Rất may, các học sinh khác đã lên tiếng ngăn cản trước khi cô Emma định uống ngụm đầu tiên. Cô giáo cho biết khi mở bình nước, cô bị choáng bởi mùi thuốc độc xông lên nồng nặc.

Cô giáo Emma Place là đối tượng đầu độc của hai em học sinh.

Ngay sau đó, cảnh sát lập tức được gọi đến trường, thẩm vấn hai học sinh đầu độc cô giáo và giữ tang vật là lọ thuốc độc. Cảnh sát tin rằng hai học sinh thuộc một băng đảng được hình thành tại trường có tên là “Mafia”. Băng đảng mafia nhí này đã lập ra "danh sách đen" đưa 6 giáo viên vào tầm ngắm.

Sự việc xảy ra tại trường tiểu học khá uy tín khiến nhiều bậc phụ huynh vô cùng bàng hoàng.

Trường Tiểu học Clapham Terrace, nơi xảy ra vụ việc đầu độc cô giáo.

Lãnh đạo hạt Warwickshire, ông Philip Robbins, cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng bảo vệ sự an toàn của các giáo viên và gia đình họ. Cảnh sát đã vào cuộc và chúng tôi chỉ muốn chuyện này được ghi nhớ. Nhà trường đã xử lý mọi chuyện hợp tình hợp lý, cảnh sát cũng thẩm vấn các học sinh không quá lâu”.

Một cảnh sát hạt Warwickshire cho biết tuy cảnh sát được gọi đến nhưng nhà trường cũng cho rằng đây là trường hợp đơn lẻ và quyết định xử lý nội bộ. “Tôi không nghĩ các em học sinh nhận ra mức độ nghiêm trọng của việc các em làm”.

Vụ việc diễn ra chưa đầy một tuần sau khi cô giáo Ann Maguire, 61 tuổi, bị học sinh của mình tại Trường Cao đẳng Corpus Christi ở TP Leeds, Anh đâm chết.

Đời sống và pháp luật