TIN TỨC » Dòng sự kiện

Kinh hoàng thiếu niên 15 tuổi cưỡng hiếp và giết chết cô giáo

Thứ sáu, 27/06/2014 08:20

Philip Chism, một thiếu niên 15 tuổi ở Massachusetts, Mỹ, bị buộc tội cưỡng hiếp và giết chết một giáo viên bằng một con dao rọc giấy.

Philip Chism

Cơ thể của cô Colleen Rizter, 24 tuổi, giáo viên toán học của trường trung học Danver, được tìm thấy trong một khu rừng gần trường. Cổ họng cô bị cắt và có một mảnh giấy nhỏ ghi “Tôi ghét tất cả mọi người” được tìm thấy tại hiện trường.

Theo điều tra của cảnh sát, trong ngày diễn ra án mạng, Chism được yêu cầu ở lại sau giờ học để giúp đỡ cô giáo Ritzer. Cậu đã đi theo cô vào phòng tắm, tấn công, cưỡng hiếp cô giáo hai lần rồi giết chết cô bằng một con dao rọc giấy. Cơ thể cô được đặt trong một thùng tái chế và chở đến một khu rừng phía sau trường học. 

Cô giáo Colleen Ritzer, 24 tuổi, bị cưỡng hiếp và giết chết

Hiện trường của vụ án mạng

Sau khi vứt xác cô giáo, Chism quay trở lại trường, thay đổi bộ quần áo bóng đá và ném bỏ bộ quần áo đi học đầy máu. Sau đó cậu đi ăn burger tại một nhà hàng. Cảnh sát đã bắt Chism vào tối hôm đó khi phát hiện cậu đang đi bộ trên một đường cao tốc. Trong túi cậu có một chiếc dao rọc giấy đẫm máu cùng với bộ đồ lót của Ritzer. 

Trong thời gian bị giam giữ để điều tra, Chism có dấu hiệu của người bị tâm thần, cậu thường xuyên la hét điên cuồng và miệng sùi bọt mép. Cậu đã được đưa vào bệnh viện để đánh giá tình trạng sức khỏe. Tại đây, Chism đã tấn công một nữ bác sĩ. 

Cho đến nay, cơ quan điều tra vẫn chưa biết điều gì là động cơ thúc đẩy cậu học sinh giết chết cô giáo. Sau khi Chism bị bắt, bạn cùng lớp và các giáo viên ở trường đều cảm thấy bàng hoàng vì không hiểu sao một chàng trai trầm tính và lịch sự như vậy lại có thể phạm tội ác khủng khiếp.

Tri thức trẻ