TIN TỨC » Dòng sự kiện

Kristine Thảo Lâm cùng Hồng Loan gây bất ngờ trong ngày sinh nhật nghệ sĩ Bảo Quốc

Thứ bảy, 14/09/2019 12:35

Không có sự chuẩn bị trước, để tạo sự bất ngờ cho nghệ sĩ Bảo Quốc, CEO Kristine Thảo Lâm cùng Hồng Loan tổ chức đêm sinh nhật thật ấm áp cho danh hài Bảo Quốc.

Rất đông nghệ sĩ có mặt trong tiệc sinh nhật nghệ sĩ Bảo Quốc.

Hạnh phúc trong ngày sinh nhật của nghệ sĩ hài Bảo Quốc thật giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa vì bên cạnh mình luôn có những đàn em yêu mến, chân thành và dành một tình cảm quý trọng. Có thể nói, tiệc sinh nhật năm nay của nghệ sĩ Bảo Quốc cũng rất đặc biệt vì trùng vào những ngày giỗ tổ nghành sân khấu, nên đã quy tụ rất đông anh, chị em nghệ sĩ tại hải ngoại có mặt. Thời gian gần đây, nghệ sĩ Bảo Quốc sang Mỹ định cư và sinh sống cùng gia đình, mặc dù có tuổi nhưng Bảo Quốc vẫn thường xuyên nhận show vì luôn nhận được sự yêu mến của khán giả kiều bào. Nhưng vì sức khỏe, đặc biệt là việc bay show xa nên Bảo Quốc cũng hạn chế nhận nhiều show, vì muốn bên gia đình vào dịp cuối tuần.

Nghệ sĩ hài Bảo Quốc bên chiếc bánh sinh nhật và xúc động trước tình cảm anh, chị em nghệ sĩ dành cho mình.

Là đàn em, cũng là người hâm mộ nghệ sĩ hài Bảo Quốc, Kristine Thảo Lâm âm thầm cùng Hồng Loan muốn tạo sự bất ngờ cho thần tượng của mình bằng đêm tiệc sinh nhật nhẹ nhàng, ý nghĩa. Là người sống chân thành và tình cảm, Kristine Thảo Lâm luôn biết ứng xử đúng mực, kính trên nhường dưới tạo sự thân tình giữa các anh, chị em nghệ sĩ.

Kristine Thảo Lâm (áo vàng ngồi giữa) cùng các nghệ sĩ đón sinh nhật nghệ sĩ Bảo Quốc.

Hình ảnh ấm áp của nghệ sĩ Bảo Quốc đón sinh nhật trùng với dịp Giỗ tổ tại hải ngoại tạo nên sự gắn kết yêu thương tình nghệ sĩ nơi đất khách.

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới