TIN TỨC » Dòng sự kiện

Kristine Thảo Lâm cùng các nghệ sĩ thành kính dâng hương tổ nghiệp

Thứ sáu, 13/09/2019 17:19

Tại Nam Califonia tối qua, Kristine Thảo Lâm đã tổ chức cho các nghệ sĩ đang hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại dâng hương thành kính tổ nghiệp.

Kristine Thảo Lâm giản dị chuẩn bị bàn tự trang nghiêm trong ngày giỗ tổ.

Trong bộ trang phục gọn gàng, giản dị, Kristine Thảo Lâm tất bật chuẩn bị lễ vật, trang hoàng bàn thờ, hoa tươi đón các nghệ sĩ đến dâng hương. Trong số rất đông nghệ sĩ đến dâng hương tổ nghiệp có các nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Bảo Quốc, bầu show Thúy Uyển, Đỗ Thanh, ca sĩ Như Ý, ca sĩ Ngô Khải Anh, chiêm tinh gia Sáu Ân... và rất đông anh chị em nghệ sĩ khác. Trong không gian trang nghiêm với lễ vật thành kính, các nghệ sĩ đã xếp hàng trình tự lên thắp hương tạ ơn tổ nghiệp sau một năm phù hộ soi đường để sự nghiệp công danh của nghệ sĩ mãi rạng danh và hưởng phước nghiệp tổ.

Danh hài Bảo Quốc, bầu show Thúy Uyển dân hương tổ nghiệp.

Đến hẹn lại lên cứ ngày 10- 11 hàng năm, Kristine Thảo Lâm lại tổ chức cho các anh chị em nghệ sĩ hướng về đất tổ, đây là một hành động nhớ ơn tổ nghiệp đã sáng soi và độ nghiệp cho lòng thành của Kristine Thảo Lâm. Thời gian gần đây Kristine Thảo Lâm thường xuyên về Việt Nam để quản lý kinh doanh một trung tâm làm đẹp tại đây, mặc dù bận rộn với kinh doanh, nhưng với tổ nghiệp, ơn phước được ban đãi, Kristine Thảo Lâm luôn hướng về nguồn, về đạo với một lòng thành kính tri ân.

Ngắm những hình ảnh trang nghiêm ấm áp của nghệ sĩ Việt tại hải ngoại, được Kristine Thảo Lâm tổ chức giỗ tổ để ngày hội thêm sắc màu đậm chất thuần Việt tại Hoa Kỳ:

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới