TIN TỨC » Dòng sự kiện

La Veneranda - Thương hiệu vang lâu đời nhất nước Ý

Thứ tư, 20/07/2022 08:54

Nguồn gốc của gia đình chúng tôi bắt nguồn từ Montefalco sinh sống và trồng trọt từ năm 1568 được ghi lại trong văn thư lưu trữ lịch sử của Thành phố.

Montefalco nằm trên đỉnh đồi nhìn xuống đồng bằng của sông Topino và Clitunno

Vào năm 1827, tài sản được quản lý bởi người thừa kế Maria Aloisa Moncelli, một người phụ nữ có văn hóa và trí tuệ vĩ đại, người được đặt tên là “La Veneranda” (Người đáng kính). Trong những năm đó, Noble Maria Aloisa đã cống hiến hết mình với niềm đam mê và sự cẩn thận để tiếp tục sản xuất trên vùng đất của mình, cùng niềm đam mê được truyền từ mẹ sang con gái qua nhiều thế hệ cho đến ngày nay.

Nhà máy rượu vang LA VENERANDA

La Veneranda là một nhà máy rượu độc quyền do phụ nữ điều hành, nơi Eleonora Alessandrelli và Anna Rita Scarca , với tình yêu dành cho vùng đất của họ được gia đình truyền lại cho họ, chăm sóc trang trại bằng cách cam kết nâng cao rượu vang Montefalco và bảo tồn của chúng tôi vùng đất đẹp.

14ha vườn nho ở khu vực Montefalco nằm ở độ cao 473 m, nơi đất có nguồn gốc trầm tích và đất sét yếu.

Rượu vang ý cao cấp La Veneranda Montefalco Sagrantino DOCG

2ha vườn nho còn lại nằm ở khu vực giữa Foligno và Spoleto. Các cây nho chủ yếu tiếp xúc với phía đông nam - với những cây nho có tuổi đời trên 40 năm và được trồng bằng hệ thống dây leo thúc. Nhà máy rượu của chúng tôi cam kết bảo tồn và trồng các loại cây nho bản địa như : Sagrantino, Grechetto và Sangiovese.

Bộ sưu tập những chai vang ý cao cấp LA VENERANDA

Việc cắt tỉa và thu hoạch được thực hiện độc quyền bằng tay để giữ nguyên các chùm cho đến giai đoạn ép. Đất được canh tác cẩn thận, tôn trọng các hoạt động trồng nho bền vững theo quy định của kỷ luật sản xuất rượu Montefalco nghiêm ngặt. Môi trường là rất quan trọng đối với chúng tôi: việc sử dụng năng lượng sạch cho tất cả các máy móc trong hầm được sử dụng năng lượng tái tạo kể từ đầu năm 2019, khi công ty chúng tôi tham gia dự án “100% năng lượng sạch” do NWG xúc tiến.

THE WINE SHOP – Nhập khẩu và phân phối Rượu vang chính hãng toàn quốc

Hotline: 028 36227777 - 0902 96 44 99 - 0926 238 239.

Sales Manager: 0906 605 379

Giao hàng nhanh chóng toàn quốc – Free ship khu vực nội thành TP HCM.

Địa chỉ: Số 44 – 44A Đường Số 1, Khu Phố 2, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Email: admin1@vietnamasia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CuaHangRuouTheWineShop.

Website: https://ruouvangnhap.com.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới