TIN TỨC » Dòng sự kiện

Làm tiếp viên một ngày, thiếu nữ bị hiếp dâm 3 lần

Thứ tư, 21/11/2012 22:17

Sáng 21/11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên phạt Trần Trí Hùng (SN 1984, ngụ tại tỉnh Đồng Tháp) 20 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, Hùng bị TAND tỉnh Đồng Tháp tuyên phạt 14 năm tù, nhưng Viện KSND tỉnh kháng nghị tăng án. Trong vụ án này, Lê Duy Hiếu (SN 1989, ở Đồng Tháp) cũng bị tuyên phạt y án 7 năm tù cùng tội danh trên.

Em H. (ngồi giữa) cùng luật sư và cha tại phiên tòa. (Ảnh: Đức Long)

Theo hồ sơ vụ án, ngày 15/6/2011, em H.T.H (sinh ngày 10/11/1996) cùng chị gái đến xin làm tiếp viên tại quán nhậu ở thị trấn Lai Vung do Hùng làm chủ. Tối hôm sau, 16/6/2011, khi hai chị em H. đi làm về, Hùng và Hoài (nhân viên của quán nhậu) rủ chị em H. xuống thị xã Sa Đéc ăn tối. Hùng dùng xe mô tô chở H. ngồi phía trước, Hoài ngồi phía sau. Còn chị gái của H. được một người khác chở, chạy phía sau. Đi được một đoạn, Hùng rủ mọi người vào nhà trọ để ngủ qua đêm, sáng hôm sau về, sau đó thuê hai phòng trọ. Hùng và H. ở cùng một phòng. Tại đây Hùng hứa hẹn sẽ cho H. làm thư ký, cho xe máy… và cởi đồ của hai người, thực hiện hành vi giao cấu với H.  Theo lời khai của nạn nhân, mặc dù không đồng ý, nhưng do sức yếu không chống cự được nên Hùng đã thực hiện được hành vi giao cấu. Sau đó, Hùng nằm ômg chặt nạn nhân, nên H. không thể mặc quần áo được. Khoảng 3 tiếng sau, khi tỉnh dạy, Hùng tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu lần thứ 2.  Đến 7h sáng hôm sau, Hoài ở phòng bên cạnh gõ cửa. Hùng mở của cho Hoài vào, ngồi dưới đất còn mình thì nằm ôm H. H. đẩy Hùng ra, thì Hoài giúp sức bằng cách giữ chân cho Hùng thực hiện tiếp hành vi giao cấu lần thứ 3.  Khi Hùng đi vào nhà vệ sinh, Hoài ép H. quan hệ với mình nhưng bị phản ứng nên không thực hiện được và khi Hùng ra, trông thấy liến đá cho Hoài một cái và nói: “mày định làm gì vợ tao vậy”?. Sau đó, cả ba về lại thị trấn Lai Vung và H. đã đến cơ quan công an tố giác vụ việc. Vào thời điểm  này, H. chưa đủ 15 tuổi. Tại phiên xét xử phúc thẩm, Hội đồng xét xử cho rằng bị cáo vừa có hành vi phạm  tội cưỡng dâm, vừa có hành vi hiếp dâm, nên việc chỉ xử phạt 14 năm tù, trong khi Hùng đã có một tiền án tội hiếp dâm, là quá nhẹ, nên đã chấp nhận kháng nghị tăng án đối với Hùng.

Đất Việt