TIN TỨC » Dòng sự kiện

Lê Duy Hiệp - Chuyên gia đào tạo quảng cáo facebook, tiktok, google

Thứ sáu, 30/12/2022 20:47

Sau vài năm tìm tòi, học hỏi ngành Digital & Online Marketing, Lê Duy Hiệp đạt nhiều thành tích nổi bật và trở thành chuyên gia đào tạo quảng cáo facebook, tiktok, google nhận được sự quan tâm, lựa chọn từ nhiều đối tác toàn quốc. Đồng thời, nhận về không ít những đánh giá tích cực về chất lượng.

Lê Duy Hiệp là ai?

Lê Duy Hiệp xuất thân trong một gia đình nhà nông và từ khi còn học lớp 9, nhận thấy hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn, Hiệp đã cố gắng chăm chỉ nhận làm thêm các công việc: Tỉa cảnh, trồng cây, xới cỏ để trang trải tiền học phí theo đuổi sự nghiệp học hành.

Với sự cố gắng, chăm chỉ để vượt qua mọi khó khăn, thử thách, Hiệp đã tốt nghiệp cấp THPT vào năm 2018. Tiếp đó, anh quyết tâm thi vào ngành Y và đỗ vào ngôi trường mơ ước, tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình vào thời điểm đó vẫn khó khăn, không đáp ứng đầy đủ về mặt tài chính cho anh theo học, vì vậy, Hiệp quyết định rẽ sang một hướng khác để hoàn thiện bản thân trong tương lai gần.

Tiếp đó, Lê Duy Hiệp quyết định bay vào Sài Gòn lập nghiệp với bao ngành nghề khác như như: nhân viên phục vụ quán ăn, phụ bếp, đầu bếp chính,… Vào khoảng thời gian này, Hiệp quyết tâm tiết kiệm ngân sách để xét tuyển vào học tập tại FPT Polytechnic. Từ đó, anh đưa ra mục tiêu, chiến lược học tập đúng đắn để phát triển bản thân trong tương lai.

Hành trình bén duyên nghề đào tạo quảng cáo facebook,tiktok, google của Lê Duy Hiệp

Nhận thấy tầm quan trọng của xu hướng ngành Marketing Digital đang lên ngôi, bởi đa số những người kinh doanh đều có mong muốn tìm đến công cụ truyền thông, PR hiệu quả, cũng kể từ đây anh quyết định chọn ngành Thương Mại Điện Tử (Digital & Online Marketing) để theo học.

Trong quá trình học tập, anh vừa học vừa theo nghề bếp, làm nhân viên tại quán cà phê để có thêm thu nhập. Thời gian rảnh rỗi, Hiệp tìm tòi, học hỏi các kiến thức về Marketing, kinh doanh và khởi nghiệp thông qua các trang fanpage như của trường doanh nhân HBR, Học viện CEO Việt Nam, qua các website khoá học trực tuyến của Edumall cùng nhiều tài liệu quan trọng khác từ Google, Facebook.

Thêm vào đó, Hiệp còn nhận các dự án xây dựng cộng đồng facebook tại Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng,... bán tương tác, mở khoá facebook hay làm website cho một số Công ty, dự án nhỏ và đều nhận về những phản hồi tích cực từ phía khách hàng của mình.

Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm hữu ích từ những kiến thức trên giảng đường đã học được và vốn kinh nghiệm thực chiến của bản thân, Lê Duy Hiệp không ngần ngại chia sẻ chi tiết thông qua việc quay video về cách quảng cáo facebook, tiktok, google hiệu quả để đăng lên Youtube nhận được sự quan tâm từ đông đảo giới trẻ, anh bén duyên với nghề cũng kể từ đây và đạt nhiều thành tích cao trong công việc của mình.

Thành tích nổi bật của Lê Duy Hiệp khi đào tạo khóa học quảng cáo

Sau khi tốt nghiệp cử nhân Thương Mại Điện Tử loại xuất sắc tại FPT, Lê Duy Hiệp hoạt động trong lĩnh vực:

Chạy quảng facebook, quảng cáo youtube, quảng cáo google ads, tiktok ads;

Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo thực chiến, học viên marketing online hiệu quả;

Xây dựng hệ thống bán hàng & kinh doanh online.

Đặc biệt, đến thời điểm hiện tại, Lê Duy Hiệp đã chạy quảng cáo Facebook, Google, Youtube rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ trên toàn quốc.

Hơn nữa, Lê Duy Hiệp còn đảm nhiệm nhiều vị trí trong các đơn vị truyền thông, Agency, công ty quảng cáo…

Lê Duy Hiệp chia sẻ anh luôn đề cao chữ “Tâm”, chữ “Tín” lên hàng đầu trong quá trình giảng dạy cho học viện. Và quá trình đào tạo luôn tuân thủ nguyên tắc lộ trình để cung cấp kiến thức cần thiết và giúp học viên giải quyết triệt để các vấn đề. Cụ thể, lộ trình như sau:

Tổng quan về quảng cáo;

Quảng cáo Facebook hiệu quả: Giới thiệu về BM (Business Manager); Cách cài ads check by smit; Giới thiệu về thư viện quảng cáo; Công cụ hỗ trợ quảng cáo khác; Cách tìm target quảng cáo hiệu quả; Nghiên cứu target đối thủ cạnh tranh;

Một số kiến thức nâng cao khác như: Phân nhóm quảng cáo, tối ưu ngân sách, hiệu suất quảng cáo; Đọc số liệu báo cáo quảng cáo, phân tích quảng cáo và tối ưu; Thuật ngữ quảng cáo LIMIT, ngưỡng, bùng; Cách xử khi tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hoá; Cách kháng fanpage bị hạn chế như thế nào.

Hội tụ các tiêu chí “Sáng giá” nêu trên cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và luôn hoạt động với mục tiêu đặt chữ “Tín” lên hàng đầu đã góp phần giúp chuyên gia Lê Duy Hiệp thành công trong sự nghiệp đào tạo quảng cáo facebook, tiktok, google hiệu quả và chiếm vị trí quan trọng trong lòng các đối tác doanh nghiệp, Đại lý phân phối các sản phẩm chất lượng trên toàn quốc, đồng thời luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu thực chiến để tăng doanh thu cao trong ngành kinh doanh trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Mr. Lê Duy Hiệp

Địa Chỉ: 58 Trần Quang Khải,Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Hotline: 0847.45.2222 - 0946.359.747

Email: marketing@leduyhiep.vn

Website: http://leduyhiep.vn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới