TIN TỨC » Dòng sự kiện

Liên hoan phim Đức tại Việt Nam 2011

Thứ ba, 30/08/2011 14:46

Đây là cơ hội để khán giả Việt Nam có thể tìm hiểu và khám phá nước Đức hiện đại qua màn bạc.

Poster quảng cáo cho bộ phim: “Almanya - nước Đức chào đón bạn”.

Liên hoan phim Đức tại Việt Nam năm 2011 sẽ diễn ra tại 6 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ. Liên hoan sẽ diễn ra từ 16/9 đến 17/10, với những phim mới nhất và thành công nhất của Đức.

Liên hoan phim Đức tại Việt Nam năm nay sẽ mang đến cho khán giả những bộ phim của các đạo diễn danh tiếng và các tài năng trẻ trong làng điện ảnh Đức đã thành công tại các rạp chiếu phim và nhận được nhiều giải tại các liên hoan phim quốc tế.

Các bộ phim được trình chiếu sẽ tập trung vào các đề tài nóng về quê hương và bản sắc, về những tình yêu phi thường và nhiệt huyết, về tình bạn và trách nhiệm. Tiêu biểu có thể kể đến như: “Thật gần bên nhau”, “Đứa con của tháng 11”, “Thu vàng”, “Almanya - nước Đức chào đón bạn”…

Bên cạnh các bộ phim của các đạo diễn gạo cội còn có tác phẩm của các nhà làm phim trẻ đã đạt đến những thành công đáng kể. Những câu chuyện mà họ kể đầy kịch tính, hài hước cũng như u buồn và đôi khi là tất cả những thuộc tính đó được thể hiện kết hợp trong phim./.

VOV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới