TIN TỨC » Dòng sự kiện

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của thí sinh Bảo Nhi thử trang phục tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế

Thứ hai, 12/12/2022 09:01

Chính thức có mặt tại vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tổ chức tại Thái Lan, thí sinh Nguyễn Bảo Nhi đã có sự chuẩn bị chỉn chu để lần đầu chinh phục đấu trường nhan sắc này.

Nguyễn Bảo Nhi được NTK Đinh Bách Đạt tư vấn chọn trang phục áo dài.

Sở hữu gương mặt trái xoan, đẹp ngọt ngào, khả ái, cùng chiều cao 1m69, số đo ba vòng hoàn hảo, Nguyễn Bảo Nhi được xem là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện sắc đẹp danh giá này. Để chuẩn bị cho hành trình cuộc thi sắc đẹp, những ngày qua người đẹp vô cùng tất bật cho những công việc đầu tiên.

Về trang phục áo dài, Nguyễn Bảo Nhi chọn NTK Đinh Bách Đạt, đặt một chiếc áo dài trắng, thuần Việt tinh khiết. Được biết bộ trang phục thiết kế nhìn rất đơn giản nhưng vô cùng kỳ công, tay áo được đính vải sợi tua rua, tạo độ hoành tráng và dịu dàng khi di chuyển, ở ngực được phối với lụa và thêu hoa văn nền nã, thân áo kết, đính đá tạo nét sang trọng, đài các nhưng rất Á đông, thuần Việt. Theo chia sẻ của NTK áo dài Đinh Bách Đạt, người đẹp Nguyễn Bảo Nhi có lợi thế sở hữu vẻ đẹp nền nã, rất châu Á, thân hình cực chuẩn nên khi lên ý tưởng thiết kế đến khi hoàn thành tác phẩm quốc phục, người đẹp mặc vào rất vừa vặn mà không mất nhiều thời gian chỉnh sửa. Sự tỏa sáng nổi bật khiến NTK vô cùng ưng ý.

Người đẹp rất ưng ý và tự tin khi lựa chọn bộ áo dạ hội của NTK Anh Thư thương hiệu Jolipoly.

Với áo dạ hội, một phần thi vô cùng quan trọng và tôn dáng của thí sinh tại thời điểm đăng quang. Nguyễn Bảo Nhi khéo léo chọn bộ váy sắc trắng, đính đá long lanh và ôm sát body của nhà tạo mẫu Nguyễn Anh Thư, thương hiệu thời trang Jolipoli nổi tiếng. Nét độc đáo của bộ trang phục dạ hội này là sự phối hợp giữa ren, đá quý và voan… Vừa gợi cảm, nhưng cũng vô cùng kín đáo, tưởng chừng chất liệu xuyên thấu, nhưng tôn dáng và ôm trọn body khoe lợi thế về hình thể và đường cong.

Có thể nói, hai tác phẩm chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt được tổ chức ngày 20/12 sắp tới tại Thái Lan mà Nguyễn Bảo Nhi lựa chọn là 2 bức tranh thời trang hoàn hảo nhất.

Nguyễn Bảo Nhi tạo dáng trước ống kinh để làm quen với ánh đèn và sàn catwalk.

Chia sẻ cảm xúc trước đêm chung kết, Nguyễn Bảo Nhi tâm tình: Đây là lần đầu tiên em tham gia cuộc thi hoa hậu, bản thân rất hồi hộp, lo lắng và cảm thấy áp lực. Nhưng là người sống tự lập nên em luôn biết cách sắp xếp mọi thứ. Từ chuẩn bị trang phục, tập catwalk, trả lời ứng xử… Mọi thứ trong hành trang tham gia đấu trường nhan sắc của mình phải được chỉn chu, suôn sẻ và trôi chảy.

Từng đoạt thành tích tốt trong học tập, là học sinh giỏi nhiều năm liền. Nguyễn Bảo Nhi từng có thời gian du học ngành quản trị kinh doanh tại Florida - Hoa Kỳ, sau đó cô tiếp tục học khóa ngắn hạn kinh doanh, marketing tại Singapore. Không chỉ học tại trường, Nguyễn Bảo Nhi còn tham gia các khóa đào tạo của các chuyên gia ngành marketing, kinh doanh bên ngoài.

Vì lý do sức khỏe, người đẹp không thể tiếp tục việc học tại nước ngoài. Trở về nước sống và làm việc, hiện tại Nguyễn Bảo Nhi đang phụ trách vị trí giám đốc tài chính và nhân sự tại Miss Trâm Spa, kiêm Giám đốc chiến lược cho công ty phân phối dược mỹ phẩm Dori Beauty. Với kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Nguyễn Bảo Trâm còn dành thời gian huấn luyện và giảng dạy cho học viên nước ngoài về phun xăm và chăm sóc da. Tài năng, xinh đẹp và năng động trong kinh doanh, thí sinh Nguyễn Bảo Nhi đang là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện sắc đẹp Hoa hậu thế giới người Việt mùa giải 2022 này.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt được tổ chức và ghi hình trực tiếp tại nhà hát Aksra Theatee, thủ đô Bangkok, Thái Lan ngày 20.12 sắp tới.

HX. Photo: Linh Chan (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)