TIN TỨC » Dòng sự kiện

Lộ diện kẻ “trần như nhộng” ăn thịt người trên đường cao tốc tại Mỹ

Thứ tư, 30/05/2012 00:17

Cảnh sát Miami (Hoa Kỳ) đã điều tra được kẻ “trần như nhộng” ăn thịt người dưới gầm đường cao tốc hôm 26-5-2012 vừa qua.

2h chiều ngày 26-5-2012, Rudy Eugene (31 tuổi) đã bị bắn chết khi hắn đang nhai gương mặt một người đàn ông ngay dưới gầm cầu vượt MacArthur ở Miami (tiểu bang Florida, Hoa Kỳ).

Hiện trường vụ án

Hồ sơ tại tòa án cho thấy Eugene đã bị bắt giữ 8 lần kể từ năm anh ta 16 tuổi. Một lần anh ta bị bỏ tù vì tội bạo hành và sau đó được giảm án. Theo báo điện tử Miami Herald, Jenny Ductant (vợ cũ của Eugene) chia sẻ “Tôi không rõ anh ấy có vấn đề về tâm thần hay không nhưng anh ấy luôn cảm thấy mọi người không thích và muốn chống lại mình”.

Rudy Eugene (31 tuổi), thủ phạm gây ra vụ ăn thịt người kinh hoàng

Tên giết người Rudy Eugene (trái) và nạn nhân Ronald Poppo (phải)

Hình ảnh ông Poppo khi bị tên điên cắn nát mặt (đã được làm mờ)

Ductant cho biết khi sống với Eugene, cô thường xuyên bị đánh đập, không chịu được cô đã ly dị với anh ta vào năm 2007. Cô đã không liên lạc với Eugene hơn ba năm nay.

Larry Vega, người đã chứng kiến vụ việc

Larry Vega, người đã chứng kiến sự việc, chia sẻ: “Đây là điều khủng khiếp nhất tôi từng thấy. Những cảnh tượng này thường thấy trong phim kinh dị nhưng khi chứng kiến tận mắt tôi thấy rất đau xót”. Armando Aguilar, đại diện cảnh sát Miami, cho biết: “Một người cởi bỏ hết quần áo và trở nên hung bạo, đó là biểu hiện của việc sử dụng ma túy quá liều".

Nạn nhân của Eugene là một người đàn ông vô gia cư, chưa rõ danh tính. Người này đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Jackson Memorial, Miami với gương mặt bị tổn hại đến 75%. Cảnh sát Miami hy vọng nạn nhân sẽ sớm hồi phục và kể lại sự việc đã xảy ra.

Afamily