TIN TỨC » Dòng sự kiện

Loạt biệt thự khủng trùm ma túy Hoàng béo lần lượt đặt làm nơi sản xuất và tàng trữ

Thứ hai, 05/06/2017 09:02

Để che dấu 'hang ổ' sản xuất ma túy của mình, trùm Hoàng béo đã lần lượt chọn những biệt thự cao cấp ở Sài Gòn để bào chế và tàng trữ thuốc lắc, hòng qua mắt công an.

Dưới đây là hình ảnh hàng loạt biệt thự của ông trùm Hoàng béo:

Liên quan đến đường dây ma túy lớn nhất nước do Văn Kính Dương (36 tuổi, hay còn lại là Hoàng "béo", Hiếu, ở Hà Nội) cầm đầu, bị can này thường chọn những nơi sang trọng ít ai ngờ tới để ở. Trong hình là căn biệt thự (giữa) tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, các bị can dùng làm xưởng sản xuất ma túy.

Căn biệt thự (giữa) tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, các bị can dùng làm xưởng sản xuất ma túy.

Trong hình là biệt thự Mỹ Kim 2, ở Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Phân xưởng sản xuất ma túy đầu tiên được Hoàng "béo" đặt tại khu biệt thự ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh. Tại đây, qua hệ thống thông gió của ngôi biệt thự, trinh sát phát hiện có mùi hóa chất dùng sản xuất ma túy tổng hợp.

Hoàng "béo" (Văn Kính Dương) khai mẻ thuốc lắc đầu tiên được nhóm này sản xuất tại biệt thự trên, được khoảng 10 kg và tung ra thị trường.

Cuối cùng, số thuốc lắc thành phẩm trên được chuyển về nhà của Hoàng "béo" tại khu căn hộ cao cấp số 111 Nguyễn Du (quận 1), ngay trung tâm Sài Gòn, để cất giữ

VD (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)