TIN TỨC » Dòng sự kiện

Lời khai của nghi phạm giết hại bé gái người Nhật

Thứ sáu, 26/09/2014 16:32

Người đàn ông bị bắt vì nghi có liên quan đến cái chết của bé gái 6 tuổi tại Kobe, Nhật Bản nói rằng ông ta không thể xác nhận đã ở gần cô bé vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Theo nguồn tin tức điều tra vào ngày hôm qua (25/9), nghi phạm liên quan đến cái chết của của cô bé 6 tuổi tại Kobe, Nhật Bản nói rằng, ông ta không thể khẳng định việc mình có ở gần cô bé vào thời điểm cô bé biến mất do đã quá say.

Yasuhiro Kimino, nghi phạm 47 tuổi, nói: “Tôi không nhớ mình có đi theo cô bé hay không vì lúc đó tôi đã quá say”.

Người đàn ông này đã bị bắt vào hôm thứ tư (24/9) vì nghi đã giết bé gái Mirei Ikuta.

Hình ảnh học sinh tới trường vào ngày hôm qua (25/9). Ảnh: Japantimes.

Theo nguồn thông tin điều tra, cảnh từ hai chiếc camera an ninh, trong đó có ghi lại việc Kimino đã theo sau Ikuta vào chiều ngày 11/9, trước khi cô bé mất tích. Tuy nhiên, 5 ngày sau vụ cô bé mất tích, cảnh sát đã khám xét nhà của Kimino nhưng không tìm được dấu vết nghi phạm nào.

Cho đến ngày thứ 3 (23/9), các bộ phận cơ thể cô bé đã được tìm thấy trong 3 chiếc túi nilon bỏ lại trong rừng. 3 chiếc túi khác gần khu rác thải được xác nhận có liên quan tới Kimino do trong đó có chứa thẻ khám sức khỏe của ông này.

Nghi phạm Kimino, từng làm việc cho Lực lượng phòng vệ mặt đất (GSDF) trong vòng hai năm cách đây khoảng 20 năm, sống trong một khu nhà cách bụi rậm trên 30m và cách nhà Mirei khoảng 100m.

Nghi phạm đã chuyển đến sống ở đây khoảng 1-2 năm trước và gần đây có một số tranh cãi với láng giềng phàn nàn về tiếng ồn phát ra từ căn hộ của ông ta. Theo người dân ở đây, nghi phạm cũng từng gặp rắc rối với cảnh sát.

Theo Baodatviet.vn