TIN TỨC » Dòng sự kiện

Lời khai ghê rợn của kẻ giết người tình trong khách sạn

Thứ sáu, 01/06/2012 08:39

Kẻ giết người tình đã lên kế hoạch chi tiết và ngụy trang hoàn hảo, nhưng điều hắn không ngờ đến là camera ở khách sạn, cũng là hiện trường vụ án đã ghi lại nhân dạng của hắn.

Cuộc truy tìm hung thủ

Ngày 31/5, cơ quan CSĐT công an TP.HCM đã thi hành lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Tư (SN 1965, ngụ KP.3A, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM) về hành vi “giết người”. Liên quan đến vụ “Camera khách sạn ghi nhận nhân dạng hung thủ giết người” xảy ra tại khách sạn Mai Hiền ở KP.1, P.Thới An, Q.12 vào ngày 25/4, qua nhiều giờ đấu tranh khai thác, Nguyễn Văn Tư đã thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình.

Như VietNamNet đã thông tin, 18h chiều 24/4 bà Trần Thị Kim H (SN 1968, ngụ xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh, là nhân viên phụ bán của quán cơm BC trên đường Quang Trung, Q.Gò Vấp) điều khiển xe gắn máy BKS 59Y4 - 053.87 đi cùng 1 người đàn ông điều khiển xe gắn máy BKS 53Y4 - 7098 đến thuê phòng số 15 của khách sạn Mai Hiền nghỉ qua đêm.

Đến 4h20 rạng sáng 25/4, người đàn ông xuống tiếp tân khách sạn xin lấy xe đi công việc nhưng người này một đi không trở lại.

Khoảng 18h20 cùng ngày, nhân viên khách sạn lên gõ cửa phòng 15 yêu cầu khách trả phòng thì không thấy ai lên tiếng. Khi dùng khóa dự phòng mở cửa thì kinh hoàng phát hiện nạn nhân H đã tử vong trên giường ngủ.

Được biết, ngay khi vào cuộc điều tra, đội điều tra truy xét trọng án (đội 9) phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an TP.HCM tình nghi người đã thuê phòng với bà H ít nhiều sẽ có liên quan đến cái chết của người đàn bày này. Tuy nhiên người đàn ông này không rõ nhân dạng, thuê phòng tại khách sạn nhưng không để giấy CMND ở quầy tiếp tân…

Chân dung của nghi phạm giết người mà camera của khách sạn Mai Hiền đã ghi lại, sau này cơ quan công an xác định đó chính là Nguyễn Văn Tư.

Ngoài ra xe gắn máy gắn BKS 53Y4 - 7098 cũng được xác định là BKS giả. Do đó đối với lực lượng điều tra, truy lùng nghi phạm này là điều không dễ dàng.

Điều đặc biệt là trong quá trình cơ quan công an đang làm rõ vụ án, thì chủ của khách sạn Mai Hiền đã cung cấp 1 đoạn clip được cho là đã mô tả nhân dạng kẻ tình nghi là hung thủ giết người.

Đối tượng mà camera khách sạn ghi nhận là một người đàn ông khoảng 50 tuổi, cao cỡ 1m6, đeo kính cận dạng bản to, tạng người ốm, da ngăm đen, nói giọng miền Nam…

Ngay sau đó VietNamNet đã có đăng thông tin hình ảnh về nghi phạm này, cùng lúc đó các trinh sát của đội 9, phòng PC45 và công an Q.12 được tỏa đi khắp các địa bàn truy lùng dấu vết kẻ tình nghi.

Lời khai của kẻ giết người tình

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ điều tra đến ngày 29/5 các trinh sát đã phát hiện được 1 kẻ có nhân dạng giống với những gì thể hiện trong hồ sơ vụ án. Đặc biệt, giống với hình ảnh mà camera khách sạn Mai Hiền ghi lại. Đó là Nguyễn Văn Tư như nói trên, một người lao động có nhiều nghề như: sửa xe gắn máy, chạy xe ôm, ghép mai kiểng thuê….

Đã xác định Tư là hung thủ gây án nên sau đó lực lượng công an đã mời Tư lên làm việc. Bước đầu Tư khá bình tĩnh khi phủ nhận mối quan hệ với nạn nhân H cũng như chối thẳng thừng rằng người đàn ông mà camera khách sạn ghi nhận lại không phải là mình, vì mình không đeo kính cận, không có bộ quần áo nào như người trong clip…

Hung thủ Nguyễn Văn Tư khi bị bắt giữ vào ngày 31/5.

Tuy nhiên, khi các điều tra viên đưa bằng chứng ra trước mặt thì tinh thần Tư suy sụp hoàn toàn và hắn cúi đầu xin khai nhận hành vi tội ác.

Tư khai, đã có vợ và 3 con, tuy nhiên bản thói vẫn thích ong bướm nên có mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng với nạn nhân H hơn 4 năm nay. Theo Tư khai, thi thoảng cả hai đã thuê khách sạn qua đêm để sống với nhau cho thỏa thích, rồi sau đó ai về nhà nấy.

Theo đó, ngày 23/4 Tư và bà H đến thuê phòng tại khách sạn Mai Hiền để vui vẻ với nhau. Lúc này trong lúc ôm ấp thì bà H đề nghị Tư hãy bỏ vợ con để về chung sống với mình nhưng Tư có nói để tính lại. Bất ngờ, bà H phán với Tư rằng “Tôi đã yểm bùa anh rồi, nếu anh không về ở với tôi thì tôi không gỡ bùa cho đâu”. Nghe người tình hăm dọa, lại sợ vướng bận, sợ vợ con biết chuyện cho nên Tư quyết định sát hại người tình.

Trong đầu đã định tội ác nhưng vì chưa đến thời điểm thích hợp nên sáng 24/4 Tư và bà H chia tay nhau như bình thường. Sau đó, Tư vẫn làm việc và đến chiều, trên đường chạy từ huyện Củ Chi về nhà ở Q.12 thì Tư nhặt 1 đoạn dây dù ven đường, dự tính dùng là hung khí sát hại người tình.

Chiều 24/4, Tư gọi điện thoại rủ bà H đến thuê phòng 15, khách sạn Mai Hiền đề tiếp tục tâm sự nhằm thực hiện âm mưu thâm độc.

3h sáng 25/4, khi bà H đang ngủ say thì Tư dùng hai tay siết cổ cho đến khi thấy bà H bất động. Lo sợ bà H chưa chết hẳn, Tư lại dùng dây dù tiếp tục tội ác….

Sau khi hạ sát người tình, Tư rời khỏi khách sạn và những ngày sau đó làm việc bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Tư nghĩ rằng, kế hoạch đã chi tiết, ngụy trang nhân dạng khá hoàn hảo nhưng không ngờ chiếc camera của khách sạn đã góp phần quan trọng trong việc vạch trần tội ác của hắn.
Vietnamnet