TIN TỨC » Dòng sự kiện

Lời khai kinh hoàng của sát thủ giết người bằng xiên thịt

Thứ năm, 10/05/2012 09:34

Dù cố gắng chối tội, nhưng chính chiếc xiên thịt cắm nhầm chỗ và chiếc camera đã vạch mặt hai sát thủ.

Rạng sáng ngày 3.5.2012, có một người đàn ông đến công an phường 10, quận 6 thông báo, trước nhà số 73, đường 26 A có một người đã chết. Tại cơ quan điều tra, người đàn ông này cho biết, mình là người bán hàng rong. Trước đó, rạng sáng 3.5, trong khi đang đi bán hàng, có thấy cuộc rượt đuổi của một số thanh niên, nhưng sợ bọn chúng “hỏi thăm”, vả lại việc rượt đánh nhau về đêm bình thường vẫn có nên ông không để ý nhiều.

Quán Số Đỏ 2, nơi xảy ra vụ án

Tuy nhiên, khoảng chừng 2 tiếng sau, ông quay lại đường ban nãy để bán thì hoảng hồn khi phát hiện có người ngồi gục mặt ngay giữa đường. Cứ ngỡ người này đang say, ông đến gần để gọi dậy bảo vào bên vệ đường ngồi chứ ngồi ngay giữa đường lỡ xe cán. Nhưng khi đến gần, ông thấy phía dưới đất, nơi thanh niên này đang ngồi, máu chảy rất nhiều. Biết có điều không hay, ông liền lay nhẹ thì người thanh niên ngã quỵ xuống đường. Sau đó, ông đến công an khai báo sự việc. Khi hay tin, cơ quan công an nhanh chóng có mặt để kiểm tra hiện trường. Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định đây là vụ án giết người dã man. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương do vật nhọn đâm. Bên cạnh đó, công an còn xác định, hai vết thương khiến thanh niên này tử vong, một vào sườn phải và một ở ngực trái làm thủng tim. Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định được nạn nhân là anh Ngô Hoài Phong (19 tuổi, Tiền Giang, nhân viên của quán nhậu 39, đường 30B, phường 10, quận 6). Sau khi khám nghiệm tử thi, công an đã đến quán nhậu 39 để tìm hiểu thông tin. Ở đây, anh Ngô Văn Chệt (24 tuổi, Tiền Giang) cho biết, đêm qua, mình và anh Phong có đến quán Số Đỏ 2 (81 Bình Phú, phường 10, quận 6) nhậu và xảy ra xích mích với nhân viên của quán này.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã đến quán nhậu Số Đỏ 2 để điều tra. Tuy nhiên, khi đến đây, tất cả nhân viên của quán đều khẳng định mình không hề biết chuyện vừa xảy ra. Tuy nhiên, qua nghiệp vụ, công an nhận thấy có hai người là Huỳnh Phước Hòa (22 tuổi, An Giang) và Võ Vương Quốc Thái (19 tuổi, Vĩnh Long) có dấu hiệu bất thường. Nhưng hai đối tượng này vẫn nhất quyết khẳng định tối qua mình không hề gặp và không có chuyện mâu thuẫn với anh Phong. Sau một hồi lấy lời khai, lực lượng công an phát hiện tại quán Số Đỏ 2 có một chiếc xiên nướng thịt bị đặt không đúng chỗ. Bên cạnh đó, quán có đặt máy camera nên yêu cầu chủ quán giao băng quay hình lại để điều tra. Khi mở lại nhũng thước phim quay tại quán, chứng thực anh Phong có đến quán nhậu và xảy ra mâu thuẫn với bốn nhân viên. Biết không thể chối cãi nên Hòa và Thái đã cúi đầu nhận tội. Lời khai kinh hoàng của sát thủ Ngay khi nhận tội, Hòa và Thái nhanh chóng được chuyển về cơ quan điều tra. Tại đây, hai tên sát nhân cho biết, và khoảng 2 giờ sáng, anh Phong cùng anh Chệt đến quán Số Đỏ 2 để nhậu. Sau khoảng chừng một tiếng sau, khi hai khách uống cũng đã khá nhiều, vả lại thấy đã khuya nên Hòa ra bảo, quán sắp đóng cửa.

Chiếc xiên thịt đã đâm chết nạn nhân

Lúc này, Phong bảo: “Mới uống được một tí, làm bọn tao mất hứng. Bọn mày cứ ngồi đó chờ”. Hòa vẫn một mực yêu cầu hai khách về. Phong hét lớn muốn nhậu tiếp. Do đó, hai bên xảy ra cãi vã lớn. Biết chủ giờ này đã về nên Hòa không cần phải giữ ý tứ với khách, hắn chạy đến bồng Phong ra trước quán. Ngay lúc đó, Phong rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm Hòa một nhát nhưng không trúng. Thấy Phong có dao lại đâm mình, Hòa chạy vào phía sau quán, thông báo với ba nhân viên khác có người muốn đâm mình. Ngay sau đó, cả bốn người đều lấy cây xiên nướng thịt chạy ra. Thái bảo “Tại sao lại đâm bạn của tao?”. Phong bảo “Vì tao muốn nhậu tiếp mà nó đuổi”. Không cần phải nói tiếp, bốn nhân viên của quán cầm xiên rượt Phong và Chệt. Thấy nhóm của Hòa đông nên Phong và Chệt chạy. Được một đoạn, khi tới trước số nhà 73, Phong dừng lại còn Chệt chạy về quán 39 để trốn. Lúc này, Phong lấy dao ra để chống cự, nhưng do bên nhóm của Hòa quá đông Phong bị lép vế. Chỉ cầm cự được một lát, Hòa cùng Thái cầm xiên đâm nhiều nhát vào người Phong. Chỉ đến lúc thấy Phong không còn chống cự được nữa, hai người mới dừng lại. Sau khi trở lại quán, Hòa và Thái bảo với hai người còn lại phải giữ bí mật cho mình nếu có ai hỏi. Bên cạnh đó, chúng cắm cây xiên ở chậu hoa trước nhà. Hai tên này không thể nào ngờ được rằng, đây chính là vật chứng đã vạch tội mình.

Vietnamnet