TIN TỨC » Dòng sự kiện

Lời thú nhận kinh hoàng của nữ sinh dìm chết bạn dưới ao

Thứ năm, 17/05/2012 11:12

Vì cho rằng mình bị ghét bỏ, cấm không được chơi với hai bạn nên Giang đã nghĩ cách muốn giết bạn rồi tự tử.

Chiều 16/5, Thượng tá Đào Trọng Bằng, Phó phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan điều tra công an tỉnh này đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Giang (15 tuổi, ở thôn Phù Bãi, xã Thắng Lợi, huyện Văn Giang) để điều tra về hành vi giết người. Người mà Giang giết chính là bạn học cùng.

Nội tình vụ việc vẫn còn nhiều điểm mâu thuẫn, cơ quan điều tra đang tích cực làm rõ nguyên nhân dẫn tới hành động dã man của nữ sinh này.

Theo điều tra, Giang và nạn nhân Đặng Thị Thùy (15 tuổi) và Nguyễn Thị Ngoan (15 tuổi) học cùng trường và có chơi với nhau. Nhưng gia đình hai bạn cho rằng, Giang không ngoan ngoãn nên không muốn Thùy và Ngoan chơi với cô nữ sinh này.

Bố mẹ cấm nhưng 3 nữ sinh vẫn chơi với nhau. Chiều 11/5, 3 cô bé đi chơi và sau đó về nhà. Buổi tối cùng ngày, Giang ngồi nhà, xem ti vi đến cảnh bạn bè vui vẻ thì sực nhớ ra mình bị gia đình hai bạn không yêu quý. Cô gái mới lớn cảm thấy tủi thân vì cho rằng mình bị ghét bỏ. Cô nữ sinh lớp 9 này muốn chết.

Giang qua nhà rủ Thùy đi ăn kem. Cả hai đạp xe đến nhà rủ Ngoan nhưng cô bạn này không đi được vì bố mẹ không cho đi. Giang và Thùy đi xe đạp ra trước, tới khu ao làng Phù Đình, cách nhà Ngoan 20m đợi bạn.

Đợi bạn không được, Thùy đứng lên định đi thì Giang kéo lại, lôi mạnh về phía trước khiến cả hai ngã xuống ao. Thấy bạn chấp chới dưới nước, Giang đã không cứu mà giữ chặt không để Thùy ngoi lên. Được một lúc, Thùy im hẳn, không còn giẫy giụa.

Giang định tự tử nhưng không chết nên lại bò lên bờ. Nữ sinh này đẩy chiếc xe đạp của nạn nhân xuống ao rồi đi về nhà. Ngày 12/5, mọi người vớt được xác Thùy, hành vi của Giang bị lật tẩy.

Giang kiên quyết không ra khỏi xe ô tô để thực nghiệm hiện trường (Ảnh Dân trí)

Hôm nay, công an tỉnh Hưng Yên đã cho cô nữ sinh 15 tuổi này thực nghiệm lại hiện trường. Cô nữ sinh này đã bóp cổ bạn đến chết chứ không phải Thùy bị chết đuối.

Thượng tá Bằng cho biết, tuy Giang chưa đến tuổi thành niên nhưng do hành vi đặc biệt nghiêm trọng nên cơ quan điều tra vẫn thi hành lệnh tạm giam với nữ sinh này.

Công an tỉnh Hưng Yên vẫn tiếp tục làm rõ nội tình vụ việc.

Infonet