TIN TỨC » Dòng sự kiện

Lý Nhã Kỳ chăm chỉ vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long!

Thứ tư, 02/11/2011 16:31

Say mê với công việc của Đại sứ Du lịch, Lý Nhã Kỳ đang cố gắng vận động các cơ quan, đơn vị vận động bình chọn cho Vịnh hạ Long!

 

Chiều 1/11,  Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ đã tham gia buổi Lễ phát động  bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành Kỳ quan Thiên nhiên mới của Thế giới cùng các cán bộ công nhân viên của Công ty Cổ phần Phương Trang tại TP HCM. Tại buổi lễ phát động, Đại sứ Du lịch Việt Nam đã cùng Ban lãnh đạo và nhân viên của Công ty Phương Trang tuyên truyền, giới thiệu về Vịnh Hạ Long và nhắn tin bằng điện thoại để bình chọn cho Vịnh Hạ Long. “Hiện nay chỉ còn đúng 10 ngày nữa là đến ngày công bố kết quả, Lý Nhã Kỳ hy vọng tất cả cùng nhau chung tay góp sức nhắn tin bầu chọn cho Vịnh Hạ Long để Vịnh Hạ Long có thể chiến thắng”, Đại sứ Du lịch Việt Nam cho biết.

Lý Nhã Kỳ cùng lãnh đạo và nhân viên công ty Phương Trang nhắn tin bình chọn cho Vịnh Hạ Long

Hôm nay, 2/11 Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ sẽ cùng tham gia với các bạn sinh viên ở Cần Thơ để vận động bình chọn cho Vịnh Hạ Long. Sáng 3/11, cô tiếp tục tham gia bầu chọn với 500 cán bộ, công nhân viên của Công ty Cổ phần phát triển giải trí Happyland, và ngày 5/11 cô sẽ tham gia bầu chọn với sinh viên của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Đại sứ Du lịch Việt Nam kín đáo và lôi cuốn với đầm đen chấm bi, cùng nhắn tin bình chọn

Theo thông tin từ Cục Hợp tác Quốc tế, tính đến 18h ngày 1/11, số lượng tin nhắn bầu chọn cho Vịnh Hạ Long là: 5.652.634 tin nhắn.

Đất Việt